Trang

Mua vé máy bay hạng thương gia đi mỹ hãng united air

Ngoài mua vé máy bay hạng thương gia đi mỹ united air còn có thể mua tại các hãng hàng không nổi tiếng thế giới như American Airlines, Cathay Pacific, ANA, EVA hoặc Korean Air hiện đang rất phổ biến với người có nhu cầu di chuyển cao

Kết quả hình ảnh cho mỹ  site:vietnambooking.com

Đặt vé máy bay lên hạng thương gia Mỹ sẽ có chỗ ngồi chính là giường của hành khách trên hành trình, qua nhiều giai đoạn (quá cảnh, qua biển, nội địa), trong vài giờ liên tục lên đến 12-15h đối với liên lục địa.

So với việc phải ngủ, vẫn còn trên ghế là thiết kế cũ, hành khách hạng thương gia cảm thấy rất thoải mái, hạnh phúc hơn nhiều với chiếc ghế bành nhung mềm mại, kích thước của kích thước nước ngoài, hoàn thiện trở lại; Hiện nay có hơn 180 độ ghế tựa phẳng hoặc ghế kén tạo cho mỗi hành khách một sự riêng tư và thoải mái mà chưa từng có.

Ghế kén thương mại là không gian riêng tư được tôn trọng cao, riêng cho khách hạng thương gia. Hành khách đặt vé máy bay đến các khách hạng thương gia Mỹ đã trải nghiệm chỗ ngồi hạng này vui vẻ chia sẻ rằng du khách kinh doanh đi cùng nhau, chẳng hạn như du khách kinh doanh của bạn với người phụ nữ thậm chí có 2 ghế Các doanh nhân kén bên cạnh nhau không thể dễ dàng nhìn thấy nhau và không thể thì thầm cuộc trò chuyện như trong các lớp khác.

Kết quả hình ảnh cho mỹ  site:vietnambooking.com

Hành khách đặt vé máy bay cho khách doanh nhân hạng Mỹ được hưởng nhiều ưu đãi như sảnh khách cao cấp với mát-xa xoa bóp, quyền sử dụng cá nhân, trọng lượng / hành lý và hành lý xách tay, ưu tiên hành lý được dán nhãn sẽ xuất hiện trên băng chuyền khi đến sớm nhất, ưu tiên xuống máy bay sớm nhất nên không đông người đông đúc, ăn uống trên máy bay cho hạng thương gia, hành lý giải trí, ổ cắm điện, sạc điện thoại được trang bị.

Số lượng ghế hạng thương gia trên mỗi chuyến bay có hạn và đắt, vì vậy khi đặt vé máy bay cho khách hạng thương gia, bạn có thể áp dụng một số tùy chọn phù hợp để đảm bảo có chỗ và giảm chi phí.

Xin lưu ý khi bạn muốn đặt vé máy bay cho hạng thương gia Mỹ có thể xem xét sự kết hợp của con đường từ Việt Nam sang Mỹ là hạng sang với mức giá cao nhất của hạng này và cách từ Mỹ trở lại hạng Thương gia Việt Nam với mức thấp nhất giá của lớp đó.

Bằng cách này, giá vé khứ hồi đến Hoa Kỳ sẽ giảm rất nhiều, rất dễ chấp nhận và mua, tức là "đi sang trọng, về thương gia." Do đó, doanh nhân cũng hài lòng hơn khi kết thúc chuyến đi, trở về Việt Nam có ghế kinh doanh để thư giãn vì thời gian bay dài hơn chuyến đi và trọng lượng, số hành lý cũng nhiều hơn, rất thuận tiện mua sắm, quà tặng, những món quà lưu niệm.

Vé máy bay đi mỹ mới nhất