Trang

Đến Quảng Châu thăm bảo tàng Bao Công ở Phiên Ngung

Đến thăm thủ đô của tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), nếu bạn có cơ hội đến thăm Bảo tàng Bảo Mặc, du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-quang-chau sẽ không quên vẻ đẹp tự nhiên của nơi này.

Kết quả hình ảnh cho quảng châu site:vietnambooking.com

Bảo Tàng Garden là một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở Phiên Ngung, không xa Quảng Châu. Khu vườn được xây dựng vào cuối triều đại nhà Thanh và những năm đầu tiên của nước Cộng hòa Trung Hoa (1912-1949) trên diện tích hơn 3.300 m2. Châu Giang, mạch máu của miền nam Trung Quốc.

Công viên bị phá hủy vào những năm 1950, và năm 1995 nó được mở rộng và xây dựng lại, và hoàn thành vào năm 2001. Ngày nay, công viên có diện tích 66.750 mét vuông, một trong bốn khu vườn lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Quảng Đông.

Khi xây dựng lại khu vườn Bảo Mùa, những người có trách nhiệm đã kêu gọi sự tham gia của các nhà thiết kế và nghệ nhân để tạo ra những giải pháp và sáng kiến ​​tốt nhất cho dự án. Nhờ có Bảo Bảo Garden này đã trở thành một sự đa dạng về kiến ​​trúc và cảnh quan toàn diện, mà bất kỳ du khách nào đến khó khăn để đặt chân đến nơi này đều vui mừng tận hưởng khu vườn đặc trưng cho nghệ thuật. Vườn Trung Quốc và kiến ​​trúc cổ theo phong cách Lĩnh Nam.

Có hơn 6 triệu viên gạch được sử dụng để xây dựng lại công trình tráng lệ này, cũng như không đếm những cây quý hiếm, lâu đời nhất đã được đưa từ nhiều nơi để trồng ở đây.

Đi bộ trong vườn, phải mất vài giờ nếu bạn muốn đi qua hơn 30 cây cầu đá trông cổ xưa trên con kênh, hồ liên tiếp, là nơi có hàng trăm ngàn con cá chép đầy màu sắc. . Bầy cá, bơi lội và sống động trong khung cảnh thật đẹp, khiến các em thích xem liên tục. Du khách có thể đi thuyền để chiêm ngưỡng hồ nước trên mặt nước rộng hơn 1.000 m.

Trên thuyền chèo, bạn sẽ cảm thấy như đang đi du lịch trong một thế giới tưởng tượng khi bạn nhìn vào kiến ​​trúc đầy màu sắc, cây cầu đá cao và cong như bạn nhìn, đây là khu vườn Hồng. , Vườn Trúc, vườn lan ...

>> Khuyến mãi vietnambooking.com/ve-may-bay-china-airlines tham quan Quãng Châu Trung Quốc

Kết quả hình ảnh cho quảng châu site:vietnambooking.com

Có thể nói, trên mảnh đất của khu du lịch sinh thái Trung Quốc là sự kết hợp đầy đủ và hài hòa giữa các yếu tố kiến ​​trúc, vườn cây, đồi, hồ và cầu đá như ở đây.

Rải rác trong vườn Bảo Bảo là những tác phẩm điêu khắc bằng đá lớn. Nhưng độc đáo nhất để đề cập đến hai bức tranh hoành tráng. Một bức tranh của Lễ hội mùa xuân trong việc biện minh cho những người sống dọc theo sông Châu Giang, với chiều dài 63 m, cao 2,48 m, bao gồm 1.352 tác phẩm điêu khắc gốm tổng hợp, do nghệ nhân trẻ thực hiện trong ba năm rưỡi. Cái còn lại được gọi là Thọ diềm la flamenco, một bức tường đất sét dài 42m, cao 3,55 m, tượng trưng cho hơn 600 loài chim hót với hoa dại. Cả hai đều được ghi lại trong Sách kỷ lục Guinness là tác phẩm điêu khắc bằng đất sét lớn nhất thế giới và khảm gốm.

Ngoài ra còn có một bộ sưu tập lớn các viện bảo tàng bằng tiếng Anh do các nhà sưu tập người Mỹ gốc Hoa, Triệu Thái Lai, một doanh nhân và nghệ sĩ sống ở Quảng Đông sinh sống tại Quảng Đông. Ông Triệu đến thăm vườn Bảo Đậu năm 1998 và rất vui mừng bởi những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Sau đó, ông đã tặng nhiều hiện vật có giá trị và xây dựng một bảo tàng đồ cổ cho khu vườn, bây giờ là một bảo tàng mang tên ông.

Trong bảo tàng có đồ trang sức, đồ đồng, đồ gốm cổ và các bức tranh của họa sĩ Trung Quốc, bao gồm cả một bức thư pháp của bút vua Qianlong. Chỉ có bảo tàng này là đủ cho một chuyến thăm.

Nhưng sẽ không hoàn hảo nếu không có trong showcase của Bao Qing Tian, ​​triều đại nhà Đường nổi tiếng mà hầu như mọi người Việt Nam đều biết qua loạt phim truyền hình về cuộc sống. tính toàn vẹn, liêm chính với đồng nghiệp của ông Công, Tôn Chiêu, Trường Long, Triệu Hồ.

Bạn sẽ không ngạc nhiên khi bước vào địa điểm của cảnh thử nghiệm Guo Hoe, Bang Pho Phi ... với kích thước của sáp thật, sống động với mọi chi tiết: ngón tay, râu, mắt kính ... mà không có một kính bảo vệ trong suốt sẽ là khách hàng giật mình đang bước vào Kaifeng hàng ngàn năm trước khi nhìn vào khuôn mặt của bóng tối Bảo Khắc Tử trên đường phố hoặc sự xuất hiện của tội ác độc ác đang nghe án tử hình, sắp bị hành quyết dưới đầu cần cẩu, đầu hổ ...