Trang

Canada quốc gia có người dân thân thiện nhất trên thế giới

Distractify vừa phát hành một số hình ảnh ca ngợi Canada là một trong những quốc gia có người dân thân thiện nhất, lịch sự và hài hước nhất so với các đất nước khác trên thế giới.Du khách vietnambooking.com/ve-may-bay-di-canada du lịch sẽ cảm thấy vui vì thông tin này.

Untitled-2-9517-1443169450.jpg

Mặc dù chiếc xe đã được bán, chủ nhân của nó rất lịch sự khi nói, "Chiếc xe này đã được bán cho một người rất tử tế." Tại quán cà phê, khi không có thủ quỹ, mọi người sẽ tự động bỏ tiền.

Khi tham gia vào cuộc biểu tình, mọi người cũng bày tỏ sự phản đối của họ một cách nhẹ nhàng: "Tôi có một chút lo lắng."

Chỉ riêng ở Canada, có từ "Xây dựng mối quan hệ" trên xe cảnh sát, ngụ ý rằng chiếc xe không phải được sử dụng để bắt người mà "xây dựng mối quan hệ" với người phạm tội.

Cảnh sát cũng có thể bắn súng nước với người dân.

Tại Canada, khi xe của bạn không khóa, nó có thể được làm sạch bởi những người khác. Nhiều du khách nói rằng đây là một bức ảnh "preppy", phóng đại một sự cố nhưng họ thừa nhận rằng người Canada rất tử tế, thân thiện.
>> Khuyến mãi vietnambooking.com/ve-may-bay-di-vancouver tham quan canada
5-2970-1443169451.jpg

Tên trộm ở đây cũng rất lịch sự. Sau khi đột nhập vào nhà, ăn cắp thức ăn, cẩn thận rời khỏi mảnh giấy với chủ nhân và đập kính và cẩn thận với sàn nhà.

Tại cửa hàng tạp hóa, hành vi đúng là một trong những lý do để xem xét giảm giá. Tất cả các vật phẩm bị mất có thể được tìm kiếm công khai, và bạn cũng sẽ có may mắn để tìm thấy những gì bạn cần.

Một người say rượu lấy một chiếc xe khác về nhà. Sau khi thức dậy, anh chàng này đã có một nhãn dán giấy trên chiếc xe đạp của mình "mượn" từ ngày hôm trước vì lý do: không nhớ nơi để có được nó.Xe luôn nhường đường cho người đi bộ, kể cả động vật nếu họ tuân theo luật pháp.

>> Kinh nghiệm mua vé máy bay đi canada tháng nào rẻ