Trang

Vé máy bay đi mỹ american airline mới nhất

American Airlines - hãng hàng không lớn nhất của Mỹ chuyên điều hành vé máy bay đi mỹ american airline các chuyến bay đến nhiều thành phố của Mỹ, khởi hành từ Việt Nam, chỉ từ 493 USD

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com

American Airlines được thành lập năm 1931 và có trụ sở tại Fort Worth, Texas và điều hành một mạng lưới các hoạt động chính bao gồm Sân bay Quốc tế Los Angeles, Miami, Philadelphia, Sân bay Quốc tế Charlotte Douglas, Sân bay Quốc tế Dallas / Fort Worth, Sân bay Quốc tế John F. Kennedy ( New York), Sân bay Quốc tế O'Hare (Chicago), Sân bay Quốc tế Phoenix, Cảng Sky và Sân bay Quốc tế Ronald Ronald. Reagan Washington.

Là thành viên của Liên minh hàng không Oneworld, American Airlines là hãng hàng không lớn nhất thế giới về số lượng hành khách, doanh thu và đội tàu. American Airlines sở hữu một đội bay gồm 966 máy bay Boeing, Airbus và Embraer, phục vụ 344 điểm đến trên khắp Bắc Mỹ, Caribbean, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Hành lý xách tay: Bạn có thể mang một kiện hành lý lên đến 10kg và 115cm (45in) và một túi cá nhân (ví, cặp, túi đựng laptop ...)

US Airfare Office là văn phòng đại diện của hơn 100 hãng hàng không quốc tế có mặt tại thị trường hàng không Việt Nam hiện nay. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay American Airlines đến Mỹ, vui lòng liên hệ với Văn phòng vé máy bay Hoa Kỳ để có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ nhất chỉ với 493 USD.

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com

Tại Văn phòng Vé máy bay Hoa Kỳ, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất để có được chuyến bay American Airlines thuận tiện và tiết kiệm nhất.

Các quyền lợi khi đặt vé máy bay của American Airlines tại Văn phòng Vé máy bay Hoa Kỳ:

Giá vé của American Airlines là rẻ nhất trên hệ thống
Đặt vé và đặt vé American Airlines miễn phí.
Xuất và nhận vé ngay tại văn phòng.
Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt
Giao vé máy bay American Airlines miễn phí.
Hỗ trợ đường dây nóng 24/7
Chuyến bay American Airlines miễn phí đến Hoa Kỳ miễn phí.
Hỗ trợ ngôn ngữ cho khách truy cập lần đầu
Hỗ trợ đặt chỗ, nâng cấp hạng, đặt hàng suất ăn, mua hành lý, ...
Dịch vụ hỗ trợ người cao tuổi, người tàn tật, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 2 tuổi, ....

Du lịch Mỹ đến ngã tư Four Corners, nơi giao nhau của 4 bang