Trang

Đến Chicago ngắm thành phố trên cao tại tháp Willis Tower

Nhìn từ trên không tại Willis Tower - Chicago, Hoa Kỳ

Nếu bạn là một người đam mê, đừng bỏ lỡ tầm nhìn từ trên không tại Willis Tower khi bạn mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-chicago. Ở tầng103 với độ cao 412 m so với mặt đất, bạn sẽ cảm thấy như đang trôi nổi trên không trung. Có hai đài quan sát trong Tháp Willis và cả hai cung cấp một cái nhìn ngoạn mục của thành phố Chicago xinh đẹp.

10 cây cầu kính nổi tiếng thế giới

Các bức tường của đài quan sát là hoàn toàn bằng kính để bạn có thể thưởng ngoạn tầm nhìn 360 độ của đường chân trời thành phố.

Công viên Địa chất Quốc gia Wulong - Trung Quốc

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn khám phá Công viên Địa chất Quốc gia Wulong ở Trung Quốc, thì nhà nguyện mới được khai trương sẽ là một nơi lý tưởng. Đối với người dũng cảm, đây là cách hoàn hảo để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ độ cao 225 mét so với mặt đất, bạn có thể chiêm ngưỡng công viên quốc gia nổi tiếng - nơi Transformers 4 "The Age of Doom" phục vụ như là bối cảnh cho bộ phim.

Champagne Chamonix - Pháp

Chamonix là nơi duy nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng dãy núi Alps của Pháp từ những góc độ khác nhau. Trên thực tế Chamonix là một phần của Mont Blanc, điểm cao nhất của dãy núi Alps, nơi phong cảnh đẹp. Nếu bạn có đủ can đảm và quyết định đi bộ trên nó, bạn sẽ đứng trên sườn núi gần nhất khoảng một cây số. Tận hưởng cảnh quan thiên nhiên từ những góc độ khác nhau mà chỉ có những cây cầu có.

Grand Canyon West Rim - Arizona, Hoa Kỳ

Đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-my tham quan hẻm núi đẹp nhất thế giới, Grand Canyon cũng sở hữu một cây cầu rất nổi tiếng. Công viên Quốc gia Grand Canyon đáng kính cung cấp cho khách tổng quan về Grand Canyon và Sông Colorado. Nằm ở độ cao 1.219 mét trên sông Colorado, nó cung cấp một cái nhìn liền mạch qua kính. Nó được khai trương vào năm 2007 và vẫn giữ danh hiệu cô dâu an toàn nhất trên thế giới.

Brilliant "bay bay", Si Lam Canyon - Bắc Kinh, Trung Quốc

Với diện tích 415 mét vuông, "Vịnh Dome" là chuyến thăm lớn nhất thế giới (kính). Ra mắt vào năm ngoái, nó đã chào đón những vị khách dũng cảm đầu tiên vào tháng Tư. Họ sẽ chấp nhận thử thách khi đi bộ quanh "chiếc đĩa" ở độ cao 400 mét từ chân vách đá. Vịnh của vũ trường mang đến cho du khách một cái nhìn toàn cảnh của những ngọn núi và là một điểm thu hút du lịch chính của huyện Pinggu, Bắc Kinh.

Tháp Blackpool - Blackpool, Anh

10 cây cầu kính nổi tiếng thế giới

Blackpool là điểm đến du lịch biển mùa hè tốt nhất ở Anh và Tháp Blackpool là một trong những điểm du lịch chính của thành phố này. Tháp Blackpool được mở cửa cho công chúng vào năm 1894 và được lấy cảm hứng từ Tháp Eiffel. Sau khi được nâng cấp với chi phí 20 triệu bảng vào năm 2011, Tháp Blackpool đã mở ra một điểm thu hút hấp dẫn mới là sự rực rỡ. Tất cả các du khách dũng cảm đều được hoan nghênh thực hiện "đi bộ dũng cảm" và tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển bên dưới. Tận hưởng ánh hoàng hôn trên biển là một trải nghiệm mà du khách khó quên.

Đáng kính ở Tianmen Mountain - Zhangjiajie, Trung Quốc

Ngay cả cái tên của cây cầu này cũng thật đáng sợ và đáng sợ - "Walk of Faith". Vỉa hè được lót bằng thủy tinh trong suốt ở độ cao 1.430 m tại Công viên Quốc gia Núi Thiên Môn, cung cấp cho du khách một cái nhìn vô song về vẻ đẹp tự nhiên của khu vực.

Oriental Pearl TV Tower - Thượng Hải, Trung Quốc

Khẩu hiệu tại điểm du lịch này là "bay qua cây cầu". Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác bay trong không khí, hãy nhìn vào ánh sáng rực rỡ tại Oriental Pearl TV Tower, nằm ở phía Đông Thượng Hải. Oriental Pearl TV Tower được xây dựng với ba cây cầu từ dưới lên trên; Bán kính nằm ở quả cầu cao nhất.

Hao Qiao Kieu - Trung Quốc

Gọi nó là "Hào Hàn Kiều" (Cầu Hảo Hân) hoàn toàn chính xác. Trước đây nó là một cây cầu gỗ nối hai ngọn núi trong Công viên địa chất của tỉnh Hồ Nam. Đến năm 2014, người ta thay thế một đoạn cầu bằng kính và du khách tăng lên đáng kể. Điều này đã dẫn đến ý tưởng thay thế kính cho toàn bộ cây cầu.

Nếu bạn đủ dũng cảm để đi bộ 300 mét đến phía bên kia của cây cầu ở độ cao 180 mét từ cây cầu nhìn xuống thung lũng bên dưới, thì bạn xứng đáng với danh hiệu hạn hán. Chưa kể bạn sẽ có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và duỗi thẳng đôi mắt của mình mà không bị che khuất bởi bất cứ thứ gì.

Glacier Glacier - Canada

Sông băng nằm bên trên Thung lũng Sunwapta xinh đẹp ở Vườn Quốc gia Jasper. Ở độ cao 280 mét so với mặt đất, nó là một điểm du lịch nổi tiếng. Nằm trên rìa của một vách đá, Glacier Bridge cung cấp cho du khách một cái nhìn toàn cảnh của khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đặc biệt là khi mùa đông đến, tu

Mua vé máy bay hạng thương gia đi mỹ hãng united air