Trang

Đến Mũi Cà Mau tham quan Cửa Lớn, Ong Trang, Rừng U Minh

Tại mũi đất cuối cùng của đất nước Việt Nam mang đến cho du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-ca-mau những trải nghiệm thú vị, hoang dã mà không có ở những nơi khác.

Kết quả hình ảnh cho ca mau site:vietnambooking.com

Để đến Mũi Cà Mau, bạn phải sử dụng tàu cao tốc để đi qua Cửa Lớn, Ong Trang, Rừng U Minh và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau. Trong số đó, Ong Trang nổi tiếng với những cồn cát bao phủ bởi một cây thược dược xanh lục, trông giống như những bức tranh nước giữa bầu trời bao la.

Các bãi bồi ở phía tây Mũi Cà Mau có liên quan đến Hòn Ông Trắng. Ở đây, đất được gửi xuống biển hàng năm từ 50 đến 80m. Mỗi mùa đông, chim từ miền bắc lạnh sẽ dừng lại ở đây để ăn trước khi đi du lịch đến Úc xa xôi.

Những người yêu thích khám phá sẽ bị cuốn hút bởi Vườn quốc gia Mũi Cả - khu rừng Amazon thứ hai trên thế giới. Sau khi chinh phục Vọng Hải Đài với chiều cao 20,5 mét, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khu vườn rộng 41.800 ha này.

>> Từ Cà Mau có thể đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-hai-phong tham quan miền Bắc

Kết quả hình ảnh cho ca mau site:vietnambooking.com

Quan sát cẩn thận, bạn sẽ tìm thấy những loài động vật quý hiếm như bồ nông chân xám, mề đay, rái cá, cầy hương lớn, rùa quý và hàng trăm loài thủy sinh, thực vật và lưỡng cư. bảo tồn. Vườn quốc gia Mũi Cà Mau là một khu vực rừng ngập mặn với hệ sinh thái rất đa dạng, nơi rừng rậm và rừng ngập mặn giáp ranh.

Một địa điểm nổi tiếng khác của Cà Mau là chợ nổi Cà Mau. Cảnh mua sắm bận rộn, những người cười nói rằng món hời trên âm thanh của thuyền trên sông, trên nền của chiếc thuyền ba lá đầy đủ các loại trái cây và đặc sản như nước mắm U Minh, Bún Bôi, Bún khô Bãi Hạp. Tất cả pha trộn với nhau để vẽ một bức tranh của miền Nam.