Trang

Chương trình khuyến mãi vé máy bay đi đức du lịch

Cộng hòa Liên bang Đức nằm ở trung tâm châu Âu, với 16 tiểu bang giáp ranh với 9 bang lân cận. Hơn nữa, Đức là một quốc gia có nền công nghiệp phát triển. Đối với những người sống và làm việc ở Đức, đó là một điều tuyệt vời.Chương trình khuyến mãi vé máy bay đi đức sẽ giúp bạn tham quan quốc gia xinh đẹp này.

Kết quả hình ảnh cho đức site:vietnambooking.com

Đức có lịch sử phát triển lâu đời nên văn hóa và con người Đức luôn thể hiện sự hiếu khách thanh lịch. Đến với đất nước này, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp đáng để khám phá và trải nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để đặt vé máy bay của bạn đến Đức để khám phá. Bạn có thể tham khảo hành trình hợp lý mà Việt Nam cung cấp như sau:

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp và đại lý bán vé máy bay cho Đức. Để đáp ứng khách hàng của chúng tôi, chúng tôi luôn có một mức giá cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi làm việc vì lợi ích của khách hàng.

Đức là nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới như Ferrari, BMW, Mercedes, Porsche. Đất nước này có một bảo tàng xe hơi rất thú vị. Thành phố Munich sở hữu một kiến ​​trúc hình vuông và cung điện tuyệt đẹp. Tại đây, du khách cũng sẽ được thưởng thức lễ hội bia Sausage và Oktoberfest nổi tiếng.

Berlin, Đức

Kết quả hình ảnh cho đức site:vietnambooking.com

Hãy đến với Berlin, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan du lịch thú vị như Branderburger Tor, Reichstaggebaüde (tòa nhà Quốc hội), Potsdamer Platz, Check Point Charlie và những tàn tích của Bức tường Berlin. Thủ đô có 170 bảo tàng và rất nhiều di tích lịch sử. Hoặc những người đam mê mua sắm có thể đến các cửa hàng ở KuDamm hoặc KaDeWe.

Hamburg

Hamburg là thành phố cảng lớn nhất ở Đức. Hamburg có nhiều trung tâm thương mại cao cấp. Đây là nơi các nghệ sĩ Đức thường chọn sống.

München / München - Đức

Munich là một thành phố nổi tiếng với lễ hội bia Oktoberfest với hàng triệu du khách mỗi năm. Lễ hội được tổ chức vào cuối tháng Chín đến giữa tháng Mười. Thành phố có Bảo tàng Deutsche, mở cửa cho công chúng. Nếu bạn muốn xem các tòa nhà đẹp và đi bộ xung quanh khu phố cổ hoặc có thể chụp ảnh tại tòa thị chính xinh đẹp của Munich. Munich cũng có câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới - Bayern Munich.

Cologne - Đức

Cologne là một thành phố 2000 năm tuổi. Thành phố này có nhiều bảo tàng thú vị, chẳng hạn như Bảo tàng Chocolate, Bảo tàng Dư Tư liệu, Bảo tàng Văn hóa vv Nổi tiếng nhất trong số này là nhà thờ cổ xưa của Cologne.

Đi singapore nên mua vé máy bay hãng nào rẻ nhất