Trang

Đến Adak Mỹ chiêm ngưỡng khu rừng nhỏ nhất thế giới

Nằm ở Adak, một trong những hòn đảo xa xôi nhất phía nam Alaska, khu rừng chỉ bao gồm 33 cây thông được trồng từ Thế chiến thứ hai trên một ngọn đồi nhỏ.Khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-my không thể bỏ qua khu rừng tí hon này.

khu-rung-nho-nhat-nuoc-my

Adak nằm ở đầu quần đảo Aleutian, Alaska, Hoa Kỳ. Gió lớn, bầu trời tối và nhiệt độ thấp, chỉ có một số loại cỏ và bụi cây thấp có thể sống ở đây. Đặc biệt là nhóm 33 cây thông vẫn mọc trên một ngọn đồi nhỏ. Khu vực này được cho là "rừng quốc gia" nhỏ nhất ở Hoa Kỳ.

Vườn quốc gia nằm trên đảo Adak, quần đảo Aleutian, Alaska, Hoa Kỳ.

Những cây thông này được quân đội Mỹ trồng từ Thế chiến thứ hai. Đây là một hành động để lấy lại tinh thần của những người lính đang làm nhiệm vụ ở những vùng sâu vùng xa. Họ chịu đựng và trải qua nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tuyết, mưa lớn, sương mù nặng nề, mưa đá và bùn.

Vào thời điểm đó, Tướng Buckner nghĩ rằng trồng cây Giáng sinh trên đảo có thể giúp 6.000 binh lính của ông trở nên tốt hơn. Vì vậy, ông bắt đầu chương trình trồng từ 1943 đến 1945.

Thật không may, thời tiết ở Aleutian quá khắc nghiệt đến nỗi cây cối không chịu đựng được. Tại một thời điểm, chỉ có một người sống sót. Tuy nhiên, một số cây khác vẫn được trồng lại và tiếp tục tồn tại trong nhiều năm, tạo nên một khu rừng nhỏ bao quanh nhau.

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-detroit tham quan nước Mỹ

Kết quả hình ảnh cho Alaska site:vietnambooking.com

Vào đầu những năm 1960, ai đó đã nói đùa và đặt một mảng bám ở đây: "Bạn đang vào và ra khỏi Rừng Quốc gia Adak."

Ngay cả khi binh lính của Tướng Buckner có một bữa tiệc Giáng sinh bên cạnh cây cối, nhóm cũng xuất phát từ thực tế rằng Giáng sinh vẫn là một dịp đặc biệt cho người Aleut. Họ đến đây và trang trí "khu rừng" vào tháng 12.

Adak là một hòn đảo 711, 18 km2, thuộc quần đảo Aleutian, Alaska, Hoa Kỳ.

Trên đảo có sân bay Adak với tháp điều khiển và hai đường băng. Alaska Airlines là hãng hàng không bay hai chuyến một tuần (Thứ Năm và Chủ Nhật, tùy thuộc vào thời tiết).

Vé máy bay đi mỹ american airline mới nhất