Trang

Chuẩn bị du lịch tự tức Singapore theo cách riêng của bạn

Những người trẻ tuổi, du lịch tự tức có thể trải nghiệm những điều mới mẻ thông qua địa điểm quen thuộc trên đảo sư tử. Hãy chuẩn bị cho mình chiếc Vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại vietnambooking để có một chuyến đi thật hoàn hảo.

polyad

Hội đồng Du lịch Singapore (STB) đã đưa ra một thương hiệu truyền thông mới tại Việt Nam, có tên là "Singapore - Passion Made Possbile" (Singapore).

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam, cho biết, thương hiệu du lịch mới sẽ mang lại câu chuyện về một đất nước đầy đam mê và nỗ lực không ngừng của quốc đảo để nhận ra niềm đam mê đó.

Những câu chuyện hấp dẫn nhưng đầy cảm hứng về con người và quốc đảo được khai thác trong sáu chủ đề về các nhóm người có cùng đam mê, bao gồm: người năng động, người sưu tầm, nhà thám hiểm, tín đồ ẩm thực, những người đam mê trao đổi văn hóa và nhân vật văn hóa.

Ví dụ, những du khách thích khám phá những vĩ độ chưa biết, khi họ đến thăm một vùng đất mới ở Singapore, sẽ có thể làm như vậy. Ngoài một thành phố hiện đại, vẫn còn cảnh quan xanh trên đảo, như MacRitchie - công viên và khu bảo tồn có hồ chứa lớn nhất ở Singapore, hoặc Pulau Ubin với đầm lầy, rạp chiếu phim rừng ...

Những nơi màu xanh lá cây với hệ động thực vật phong phú và cảnh quan thiên nhiên tươi tốt sẽ làm hài lòng những du khách muốn khám phá và tận hưởng thiên nhiên. Thông qua điều này, mối liên hệ giữa dân số toàn cầu và đảo sẽ ngày càng thắt chặt bởi sự đồng cảm và niềm đam mê, cho dù họ đến Singapore hay không.

>> Khuyến mãi vé máy bay tiger air tại vietnambooking.com tham quan đảo sư tử singapore

polyad

Để tạo ra các liên kết với người dân ở các thị trường địa phương, Ban Du lịch Singapore đã và sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho bản sắc thương hiệu, tài năng và ảnh hưởng ở nhiều địa phương. các quốc gia khác nhau có cơ hội hợp tác. Họ sẽ kể câu chuyện về việc Singapore đã bỏ chạy vì đam mê và nhận ra điều đó như thế nào.

Hoàng Bách gia đình tại cuộc họp báo ra mắt truyền thông thương hiệu mới của Cơ quan Du lịch Singapore.

Theo đại diện của STB, thông qua chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông mới, gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C trở thành đại sứ tại Việt Nam trong chiến dịch quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới trong năm nay. .

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ tình yêu của mình với Singapore. Mỗi thành viên tìm thấy niềm vui và thỏa mãn sở thích riêng của họ. Ví dụ, con trai luôn tò mò về các sự kiện và hình ảnh liên quan đến văn hóa và ẩm thực; Cô gái yêu thiên nhiên hoặc những nơi nhộn nhịp; Và cô ấy có niềm đam mê để thu thập các mặt hàng thời trang độc đáo.

Cha của Hoàng Bá đã thực hiện một món đồ dễ thương tại sự kiện này.

Trong sự kiện này, ca sĩ nam đã tiết lộ một sản phẩm âm nhạc được phát hành dựa trên kinh nghiệm của gia đình anh trên đảo. Bài hát có tiếng nói của tất cả các thành viên trong gia đình để truyền tải thông điệp của một người Singapore đầy những hoạt động thú vị và thú vị.

Bên cạnh Hoàng Bách, các đại sứ chiến dịch từ Việt Nam sẽ sớm có cơ hội kết hợp với các nghệ sĩ Singapore, mang đến những sản phẩm nghệ thuật để làm nổi bật niềm đam mê và tiềm năng của quốc đảo. với bạn bè trên thế giới.

>> Đi singapore nên mua vé máy bay hãng nào rẻ nhất