Trang

Đến Cebu Philippines tham quan pháo đài Fuerte de San Pedro

Cebu thu hút du khách book vietnambooking.com/ve-may-bay-di-philippines bởi sự kết hợp giữa hoang dã và nhộn nhịp của đô thị, núi và bãi biển, văn hóa truyền thống và hiện đại.

Lý do phải đến thành phố nữ hoàng Cebu

Là thành phố lớn thứ hai sau thủ đô Manila, Cebu có vẻ đẹp riêng biệt bởi nền văn hóa phong phú, pha trộn các nét đặc trưng truyền thống của Đông Á với hình ảnh Tây Ban Nha hiện đại của Mỹ. Cebu có những hòn đảo và ngọn đồi xinh đẹp ở giữa thành phố. Kết quả là, nơi này không chỉ là một điểm đến yêu thích của người dân địa phương mà còn là khách du lịch quốc tế.

Để bắt đầu hành trình khám phá thành phố, du khách không nên bỏ lỡ di sản Đài tưởng niệm Cebu. Đây là một tác phẩm điêu khắc được làm bằng bê tông, đồng và thép cho thấy các sự kiện và cấu trúc liên quan đến lịch sử của thành phố. Việc xây dựng tượng đài bắt đầu vào tháng 7 năm 1997 và được hoàn thành vào tháng 12 năm 2000.

Fuerte de San Pedro là một pháo đài quân sự ở Cebu, được xây dựng bởi người Tây Ban Nha dưới quyền chỉ huy của Miguel López de Legazpi, thống đốc đầu tiên của Philippines.

Hiện tại, tòa nhà nằm trong khu vực bến tàu của thành phố. Pháo đài ban đầu được làm bằng gỗ và được xây dựng sau chuyến thám hiểm của thống đốc Legazpi. Vào đầu thế kỷ 17, một pháo đài bằng đá khác được xây dựng để đẩy lùi những tên cướp biển Hồi giáo. Cấu trúc này có từ năm 1738 và là pháo đài hình tam giác lâu đời nhất ở Philippines. Trong cuộc cách mạng cuối thế kỷ 19, nó đã bị tấn công và được sử dụng như một thành trì.

Đây là biểu tượng lịch sử của Cebu, đánh dấu nơi mà nhà thám hiểm Magellan lần đầu tiên trồng cây thánh giá ở Philippines, tượng trưng cho sự nổi lên của Kitô giáo vào năm 1521. Trong một trận động đất mạnh vào cuối năm 2013, cây thánh giá bị hư hại và đang bị làm lại. Liền kề với Nhà thờ Santo Nino. Dành thời gian đi bộ và xem các nhà cung cấp dưới ánh nến để mời khách.

>> Giảm giá vietnambooking.com/ve-may-bay-all-nippon-airways khám phá Philippines

Lý do phải đến thành phố nữ hoàng Cebu

Du khách cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Casa Gorordo Cebu, trước đây là nhà của Juan Gorodo, giám mục đầu tiên của Cebu. Bảo tàng nằm trên Lopez Jaena. Hiện tại, bảo tàng có nhiều đồ vật và di tích cổ. Các di tích được hiển thị như một bức tranh hoàn chỉnh và sống động về lối sống Philippines từ những năm 1860 đến những năm 1920.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các hoạt động phiêu lưu, bạn có thể thử skywalking, coaster cạnh, bầu trời thang máy tại tòa nhà chọc trời. cao nhất Cebu, cao 40 tầng.
Du khách có thể yên tâm về thiết bị an toàn. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ đồ ăn, sân quan sát cho khách thưởng thức toàn cảnh thành phố.

Ngoài ra, các studio guitar ở ngoại ô thành phố cũng là nơi đáng chú ý. Cebu nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất tốt nhất ở Đông Nam Á. Nếu bạn là một người chơi guitar, đừng quên mua một cây đàn guitar.

Nếu bạn đã khám phá thành phố, bạn có thể mua một tour du lịch của các đảo gần Cebu. Cách thành phố vài km, Mactan là một hòn đảo thu hút nhiều du khách vì vẻ đẹp nguyên sơ của nó. Bởi vì có rất nhiều hòn đảo nhỏ gần Đảo Mactan, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình. Bạn có thể khám phá ba hòn đảo nhỏ: Hilutungan, Nalusuan và Caohagan.

Ngoài việc tham quan, chuyến đi đến Cebu sẽ không được hoàn thành khi du khách không thử các món ăn địa phương nổi tiếng.

Nuông chiều trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương cũng sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng miền Nam" của Philippines, Cebu là thành phố lớn thứ hai của Đông Nam Á sau Manila. Hiện tại, do thiếu chuyến bay trực tiếp, du khách Việt Nam muốn bay đến Manila hoặc các thành phố khác ở Philippines và kết nối.