Trang

Vé tiết kiệm đặc biệt của vietnam airline là gì

Bạn đang tìm kiếm một vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines để tiết kiệm cho chuyến đi của mình? Các loại vé cho Vietnam Airlines là gì? Tại sao trên cùng một chuyến bay, nhưng các loại vé khác nhau? Tôi nên đặt hãng hàng không nào phù hợp nhất? Để trả lời các câu hỏi trên, Đại lý đặt vé Việt Nam muốn cung cấp một số thông tin về loại hàng không của Vietnam Airlines đang được khai thác thông qua bài viết dưới đây. Hãy xem nó!

>> Vé tiết kiệm đặc biệt của vietnam airline là gì

cac-hang-ve-may-cua-VNA-19-05-2017-1

Các loại vé máy bay Việt Nam đang được khai thác
Để đảm bảo sự an toàn và mang lại sự thoải mái cho khách hàng, chất lượng dịch vụ luôn là mục tiêu hàng đầu của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Và tùy thuộc vào các điều kiện nhất định như địa lý, chuyến bay hoặc chất lượng dịch vụ mà công ty đã chia thành 8 lớp với các mức phí và ưu đãi khác nhau. Như sau:

Hạng vé hạng thương gia linh hoạt (J): Đây là một trong những hạng vé cao nhất của Vietnam Airlines và mang đến cho hành khách những đặc quyền cao nhất. Đây là một vé mà bạn có thể đổi miễn phí, hoặc hoàn tiền vé với giá 300.000 đồng, ngoại trừ Tết Nguyên đán, phí là 600.000 đồng. Đặc biệt, khi mua Việt Nam Airlines hạng thương gia vé, khách hàng cũng nhận được 200 / dặm.

Vé hạng Phổ thông (D): Đối với lớp học này, hành khách sẽ được cam kết một số dặm. 150. Và nếu bạn muốn thay đổi hoặc hoàn tiền vé, lệ phí là 300.000 đồng.

Lớp người bán tiêu chuẩn (C): Mặc dù có giá vé linh hoạt cho Doanh nghiệp linh hoạt, Lớp người bán tiêu chuẩn vẫn đủ điều kiện cho lớp học đầu tiên.

Lớp vé linh hoạt (M, K): Đây là loại vé máy bay của Vietnam Airlines thường được nhiều hành khách lựa chọn. Với vé hạng phổ thông linh hoạt này, bạn sẽ được miễn phí, ngoại trừ Tết Nguyên Đán, sẽ được tính phí 600.000 VND. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hoàn lại tiền vé, khách hàng sẽ phải trả phí 300.000 VND khi hoàn tiền trước ngày khởi hành đầu tiên và phí 600.000 VND tính từ ngày khởi hành.

Vé hạng Tiết kiệm tiết kiệm (N, R, T): Với hạng này, khi khách hàng thay đổi hoặc hoàn tiền sẽ bị tính phí từ 300.000 đến 600.000 VND.

Lớp vé tiêu chuẩn (L, Q): Tùy thuộc vào các trường khác nhau mà khách hàng thay đổi hoặc hoàn tiền sẽ phải trả phí từ 300.000VND đến 600.000 VND. Đây cũng là hạng vé máy bay chở khách của Vietnam Airlines khá phổ biến.

Siêu tiết kiệm (P): Lớp vé này chỉ có sẵn cho các chuyến bay đặc biệt và không thể thay đổi hoặc hoàn tiền. Tuy nhiên, đây là mức giá vé thấp nhất của tất cả các hãng hàng không tại Vietnam Airlines, phù hợp với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đi lại.

Tiết kiệm Đặc biệt (U, E, P): Giống như Super Savings, đây cũng là vé mà khách hàng sẽ không thể trả lại vé. Tuy nhiên, có thể thay đổi trước khi khởi hành với mức phí 600.000 VND và không được phép thay đổi khi máy bay cất cánh.

Điều kiện của hạng Vietnam Airlines
Khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines cần lưu ý một số điều kiện thường được quy định như sau:
+ Nâng cấp: Hành khách có thể yêu cầu nâng hạng vé lên hạng cao hơn nếu có chỗ trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả phí thay đổi và chênh lệch giữa vé mới và vé cũ.

+ Kết hợp giá: Đối với vé máy bay siêu hạng, hành khách chỉ được phép kết hợp với vé siêu tiết kiệm khác và không thể kết hợp với vé hạng khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết hợp tất cả các loại vé ngoại trừ lớp siêu tiết kiệm.

+ Phí thay đổi: Khi khách hàng muốn thay đổi nhiều chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ áp dụng mức giá cao nhất cho các chuyến bay đã thay đổi và phí thay đổi này sẽ không được hoàn lại.

+ Thay đổi - Hoàn tiền: Nếu bạn muốn thay đổi vé, bạn chỉ có thể đổi sang hành trình hoặc hành trình mới với giá vé cao hơn, và bạn sẽ nhận lại khoản chênh lệch giữa giá vé bạn đã mua và giá vé. sử dụng chuyến bay.