Trang

Vé máy bay từ cần thơ đi hà nội 2018 rẻ nhất

Vé máy bay từ cần thơ đi hà nội chỉ từ 650.000 VND đến 1.500.000 VND là một trong những giá vé hấp dẫn nhất cho du khách của hai thành phố lớn. Nếu bạn đã đến Việt Nam, hoặc chỉ đơn giản là một con người với máu của hoàng tử tự hào, bạn không thể không đến thăm Hà Nội - vùng đất của ngàn năm của nền văn minh. Hãy đến với một kế hoạch khám phá thú vị tại Hà Nội, bạn sẽ không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

Kết quả hình ảnh cho ha noi site:vietnambooking.com

Sân bay Cần Thơ: còn được gọi là sân bay quốc tế Cần Thơ. Sân bay nằm dọc theo sông Hậu Giang, cách Hậu Giang 700 m và cách kênh Trà Nóc 500m. Để đến sân bay từ trung tâm Cần Thơ, bạn có thể lựa chọn taxi sân bay (tùy theo điểm đón), xe buýt sân bay (từ 5.000 đồng. Ngoài ra còn có xe đưa đón sân bay (200.000 đ / chuyến), xe ôm (7.000đ / km).

Sân bay Nội Bài: Sân bay quốc tế cách trung tâm Hà Nội 30km. Hà Nội là một thành phố phát triển, vì vậy di chuyển từ sân bay về thành phố khá dễ dàng. Bạn có thể chọn taxi từ các hãng hàng không uy tín như Mai Linh, sân bay, ... với mức giá từ 280.000 VND - 350.000 VND. Dịch vụ Grap, Uber ở Hà Nội cũng rất phát triển, giá cho dịch vụ này là từ 220.000 VND - 350.000 VND. Ngoài ra, có dịch vụ xe buýt với giá khoảng 8.000 đến 9.000 đồng / lượt, xe đưa đón của hãng hàng không với giá khoảng 40.000 đồng / lượt.

Hiện tại, chỉ có hai hãng hàng không, Vietjet Air và Vietnam Airlines, đang khai thác tuyến này với tần suất từ ​​5 đến 6 lần một ngày. Kiểm tra danh sách giá và sau đó chọn đặt vé máy bay của bạn đến Hà Nội với mức giá tốt nhất.

Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay này với mức giá chỉ 800.000 đồng. Với mức giá này, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ ăn nhẹ vào giữa giờ. Kèm theo là gói hành lý 7 kg và vận chuyển 20 kg.

Vietjet Air hoạt động với mức giá thấp hơn Vietnam Airlines, từ 499.000 đồng / chiều. Tuy nhiên, với mức giá này, bạn sẽ chỉ nhận được 7kg hành lý xách tay.

Kết quả hình ảnh cho ha noi site:vietnambooking.com

Lời khuyên cho vé săn ở Cần Thơ giá rẻ Hà Nội

Điều đầu tiên nếu bạn muốn tìm vé máy bay đến Hà Nội với giá rẻ, bạn cần có một chiếc máy tính đủ tốt. Tại sao tôi lại nói vậy, bởi vì trong sự bùng nổ hiện tại của công nghệ 4.0, đây sẽ là một trong những điều kiện tạo ra lợi thế cho bạn khi đi săn vé.

Bạn cần phải có sẵn thẻ ngân hàng và có tiền. Ngoài ra, bạn cũng cần truy cập nhanh vào trang web của công ty để kiểm tra và đặt vé ngay sau khi đọc thông tin khuyến mãi một cách nhanh nhất. Một cách đơn giản là thường xuyên truy cập vào trang web để có thể cập nhật thông tin về chương trình, thời gian khuyến mãi của hãng hàng không.

Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho một kế hoạch khi chọn đi du lịch ở Hà Nội, ngày giờ, địa điểm bạn sẽ ghé thăm, từ đó bạn sẽ dễ dàng đặt vé vào đúng thời điểm. .
Đi đâu về Hà Nội, ăn gì?

4 mùa ở Hà Nội nơi đẹp, cũng có những đặc điểm riêng. Ở đây bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp và đặc biệt của nơi này. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc tham quan, bạn nên đến Hà Nội vào mùa khô, ấm áp, đặc biệt là muộn - đây sẽ là thời điểm phù hợp với bạn.

Khi bạn mua vé đến Cần Thơ Hà Nội, có rất nhiều nơi bạn có thể ghé thăm như:

Văn Miếu: Văn Miếu sẽ mở cửa từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều vào mùa đông (tháng 11 đến tháng 3) và từ 7:30 sáng đến 6:00 chiều trong những tháng còn lại. Đây là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam, nếu bạn là một buff lịch sử, bạn không nên bỏ lỡ nơi này. Phí vào cửa khoảng 10.000 VND.

Khu vực hồ Hoàn Kiếm - Đền Ngọc Sơn: Đây cũng là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn có thể ghé thăm nhiều di tích lịch sử ở đây như Tạ Thanh Thiên, Hòa Phong. Đài phát thanh, ... Địa điểm này mở cửa từ 8h00 đến 17h00 với giá vé là 10.000 đồng / lượt.

Giá vé máy bay vietjet air đi hà nội