Trang

Mẫu giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay vietjet

Để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách hoàn thành thủ tục cần thiết trước khi lên máy bay, từ ngày 01/05/2016, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành quy định về sử dụng mẫu "" Hành khách phải đi trên chuyến bay nội địa trong trường hợp không có chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc các tài liệu tương đương khác.

>> Mẫu giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay vietjet

quy dinh vietjet air

Theo quy định trên, nếu hành khách bị mất giấy tờ tùy thân của mình như chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, người đó có thể sử dụng chứng nhận nhận dạng thay thế trong quá trình làm thủ tục lên máy bay. bay.

Một thẻ căn cước hợp lệ có thể được sử dụng cho quá trình lên máy bay, và phải được điền đầy đủ thông tin cá nhân trong mẫu và có chữ ký và đóng dấu của cơ quan công an trong xã. Hành khách muốn sử dụng chứng chỉ nhận dạng có thể tải xuống chứng chỉ nhận dạng tại đây.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc xác minh danh tính, mẫu đơn, tài liệu đính kèm ... vui lòng liên hệ với Văn phòng đặt vé Việt Nam. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc.

Tags:giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay, mẫu giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay, mẫu giấy xác nhận nhân thân đi máy bay