Trang

Vé máy bay giá rẻ nhất đi hồng kông vào tháng mấy

Vé máy bay giá rẻ nhất đi hồng kông chỉ từ $ 17 một chiều của Vietjet Air sẽ giúp bạn tiết kiệm một chuyến đi khám phá nước Cộng hòa Trung Quốc không thể nào tốt hơn. Tuy nhiên, để săn vé rẻ chưa bao giờ đơn giản hơn.

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

Và nếu bạn không cẩn thận sau đó nó có khả năng trở thành một phần hấp dẫn của gian lận cho vé máy bay giá rẻ thông qua các mạng xã hội. Thông tin đáng tin cậy, một địa chỉ có uy tín sẽ giúp bạn có được vé giá rẻ ngay trong tầm tay bạn. Hãy ghé thăm Vietjet để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất, uy tín nhất.

Là một lãnh thổ nhỏ của Trung Quốc đại lục, Hồng Kông hiện chỉ có một sân bay quốc tế là cửa ngõ nối Hong Kong với thế giới. Tuy nhiên, Sân bay Quốc tế Hồng Kông được coi là một trong những sân bay lớn nhất thế giới, là trung tâm của hầu hết các chuyến bay của châu Á đến thế giới. Cách trung tâm thành phố 30km, bạn có thể chọn một trong ba phương tiện sau để di chuyển vào thành phố: Airport Express, xe buýt hoặc taxi. Airport Express là một cơ sở hiện đại với bốn điểm dừng tại Asia World-Expo, Tsing Yi, Kowloon và Hong Kong.

Bay và bay đến Hồng Kông

Để đến Hồng Kông, bạn có thể đến từ một trong ba sân bay quốc tế tại Việt Nam: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không hoạt động các chuyến bay đến Hồng Kông, bao gồm các hãng hàng không như Hong Kong Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, China Airlines, Malaysia Airlines, China Southern Airlines, ...

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

Chuyến bay đến Hồng Kông

Hà Nội - Hồng Kông giá vé ($ 34 đến $ 2,284): Các chuyến bay hiện đang hoạt động bởi 16 hãng hàng không khác nhau trên thế giới, với 47 chuyến bay khởi hành mỗi ngày. Bạn có thể chọn bay đến Hồng Kông trên một trong những máy bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, China Airlines ... Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ để bay chuyến bay này.

Thành phố Hồ Chí Minh Chuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh - Hồng Kông (giá vé từ 80 USD - 4,498 USD). Jetstar Asia, Malaysia Airlines, Jetstar Asia, Vietnam Airlines, ... Với 49 chuyến bay cất cánh hàng ngày, bạn sẽ có thể lựa chọn từ nhiều hãng hàng không khác nhau. Chọn cho mình một vé máy bay đến thành phố nhộn nhịp này của châu Á. Sẽ mất khoảng 10 giờ cho mỗi chuyến bay, bao gồm cả thời gian vận chuyển tại một trong những Singspore, Kuala Lumpur, Bangkok ...

Đà Nẵng - Hồng Kông giá vé (giá vé từ 17 USD - 1120 USD). Hãng hàng không đang khai thác 17 hãng hàng không khác nhau, bao gồm các hãng hàng không như VietJet Air, Jetstar Pacific, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, ... thường xuyên nhất.

Vé máy bay đi Hồng Kông

Phải mất khoảng 3 đến 10 giờ để đến với sự quyến rũ truyền thống, hiện đại nhưng vẫn quyến rũ của Hồng Kông. Tùy thuộc vào thời gian mà vé máy bay đi Hồng Kông sẽ có sự khác biệt, tăng và giảm khác nhau. Dưới đây là danh sách giá vé máy bay của bạn để bạn có thể tham khảo và chọn. Để biết thêm thông tin về vé máy bay giá rẻ hoặc thông tin chuyến bay, vui lòng liên hệ hotline (028) 7300 1886 để chúng tôi có thể trả lời chi tiết cho bạn.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi canada tháng nào rẻ