Trang

Giá vé máy bay từ việt nam sang trung quốc

Bắt đầu năm mới của bạn với chuyến đi đến quốc gia lớn nhất châu Á với vé máy bay giá rẻ đến Trung Quốc. Đây là một đất nước có nhiều cảnh quan đẹp được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Trung Quốc là một quốc gia thu hút nhiều hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Kết quả là, hầu hết các hãng hàng không trên toàn thế giới vận hành các chuyến bay đến các thành phố lớn ở Trung Quốc.

>> Giá vé máy bay từ việt nam sang trung quốc

vé máy bay đi trung quốc

Tuy nhiên, để tăng số lượng hành khách và tạo ra sự cạnh tranh, các hãng hàng không đang mạnh dạn khai thác phân khúc vé máy bay giá rẻ. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần mua vé máy bay giá rẻ, chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking - một đại lý vé máy bay uy tín và chất lượng cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Du ngoạn đến Trung Quốc với vé máy bay đi Trung Quốc

Để khám phá tất cả các điểm tham quan đẹp của Trung Quốc, du khách sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, hầu hết các tour du lịch Trung Quốc là từ 1 đến 2 tuần. Các tour du lịch sẽ giới thiệu bạn với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành hay Cung điện Mùa hè… Trung Quốc vẫn có vô số điểm du lịch hấp dẫn. hát và hành trình du lịch với vé máy bay giá rẻ đến những điều thú vị của Trung Quốc của bạn. Với điểm đặt vé Việt Nam thông qua các phong cảnh sau và chọn điểm đến tiện lợi của riêng bạn nhé!

Ngu Nhạc Danh Sơn

Ngũ Nhạc Danh Sơn là tên của 5 ngọn núi thiêng liêng theo tín ngưỡng Đạo giáo. Để nói tầm quan trọng của năm ngọn núi, người Trung Quốc có câu "Không phải âm nhạc không bao giờ được biết đến núi."

Khi đến với Ngũ Nhạc Danh Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ của chúng trong những ngôi chùa núi cao, được xây dựng với kiến ​​trúc truyền thống và leo lên núi bạn sẽ phải đi qua cầu treo. . Mỗi ngọn núi ở Ngũ Yue Danh Sơn sở hữu vẻ đẹp riêng của nó, với ý nghĩa khác nhau đã được viếng thăm bởi hơn 30 hoàng đế và những người nổi tiếng Trung Quốc. Nó đã làm cho ngọn núi trở nên thiêng liêng và nổi tiếng hơn, UNESSCO được công nhận là di sản thế giới.

Bốn Đại Phật Danh Sơn

Trung Quốc là vùng đất của nhiều tôn giáo và mọi tín ngưỡng giữa vai trò rất quan trọng để tạo ra một đất nước mạnh như ngày nay. Nếu Đạo là âm nhạc của Danh Sơn, Phật giáo cũng sở hữu bốn đại Phật danh Danh Sơn bốn ngọn núi nổi tiếng, bao gồm:

Đến bốn ngọn núi không chỉ là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng cảnh quan Trung Quốc, hay thăm chùa mà còn giới thiệu du khách đến những công trình nổi tiếng thế giới, thể hiện khả năng của những loài hoa cổ đại Trung Hoa. ngôi chùa bằng gỗ lâu đời nhất.

Núi Mỹ Sơn Nga là một bức tượng Phật Sơn, tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới, được chạm khắc vào vách đá Loan. Tất cả đều là niềm tự hào của Trung Quốc.

Trường bậc thang Hani Hong Ha

Cánh đồng lúa bậc thang Hani Hong Ha là một cánh đồng lúa bậc thang được tạo ra bởi người Hà Nhì ở Hồng Hà, nằm ở tỉnh Vân Nam. Khu vực này có lịch sử lên tới 1.200 năm. Các ruộng bậc thang nằm ở khu vực trung tâm của Nguyễn Dương, với diện tích lên tới 1.000.000 ha, được công nhận là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Phong cảnh rất thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt, để thu hoạch toàn bộ ngọn núi phủ đầy lớp áo màu vàng quyến rũ của gạo chín ... Dưới ánh mặt trời vàng, ánh sáng óng ánh của những ruộng bậc thang phản chiếu, làm cho những người có cái nhìn thoáng qua. phải đau lòng.

tỉnh Phúc Kiến

Nhãn tại Phúc Kiến là một trong những tòa nhà cổ vẫn được bảo tồn ngày nay, bởi một số nhóm dân tộc ở Phúc Kiến. Nổi bật nhất là nhà khách. Vật liệu chính để xây nhà là đất sét, với cấu trúc khép kín và hướng mở ngược, ở giữa là không gian cho hoạt động tập thể và thờ phượng. 46 cảnh quan nổi tiếng lâu đời ở Phúc Kiến tạo thành một trong những phong cảnh độc đáo nhất của du lịch Trung Quốc.

Khu thắng cảnh Hoàng Long

Hoàng Long ở huyện Tùng Phan, tỉnh Tứ Xuyên là một khu du lịch được xây dựng trên môi trường thiên nhiên sẵn có. Nếu bạn đã nghe nói về Nine Outlets nổi tiếng, thật dễ dàng để tưởng tượng vẻ đẹp của Khu thắng cảnh Hoàng Long. Tất cả những khu nghỉ mát này tự hào sở hữu một môi trường tự nhiên và toàn vẹn, không có bàn tay con người can thiệp. Ở Hoàng Long, địa mạo địa chất làm cho các dòng suối ở đây tích tụ vào đê điều với ngọc bích nước xanh kỳ lạ giữa màu xanh của núi và rừng là điểm thu hút khách du lịch để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. .

Hang Long Môn

Long Môn nằm gần thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam. Trung Quốc nổi tiếng với 3 hang động Long Môn, Ma Cao và Văn Cương là tác phẩm điêu khắc cổ nổi tiếng nhất trong danh sách các điểm du lịch Trung Quốc. Đặc biệt, Long Môn là khu phức hợp hang động lớn nhất với hơn 2000 hang động và 100.000 tượng Phật được chạm khắc trên các bức tường hang động tạo nên một cảnh vô cùng ấn tượng cho du khách quốc tế.