Trang

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi canada tháng nào rẻ

Để tìm mức giá tốt nhất cho chuyến đi của bạn đến Canada, bạn cần xác định điểm xuất phát và điểm đến của bạn ở thành phố nào? Hãng hàng không nào có sức mạnh của tuyến đường đó. Thời gian tốt nhất để đặt vé? ... Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin bạn cần để có được một số kinh nghiệm mua vé máy bay đi canada giá rẻ nhất.

Kết quả hình ảnh cho canada site:vietnambooking.com

Thời gian đặt vé

Yếu tố lớn nhất trong việc quyết định xem bạn có thể nhận được một vé rẻ, tốt hay không tùy thuộc vào thời điểm đặt vé của bạn. Bởi vì khi bạn đặt sớm, giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua gần ngày. Liên tục cập nhật thông tin về vé khuyến mãi do các hãng hàng không cung cấp, bạn sẽ có cơ hội mua vé trong thời gian khuyến mại, do đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến đi. của tôi

Vì vậy, để có được cho mình vé đến Canada với mức giá tốt nhất, bạn nên thiết lập một lịch trình cố định và đặt chỗ trước khoảng 2-3 tháng trước ngày khởi hành.

Để có được vé máy bay giá rẻ đến Canada, bạn nên tránh đặt vé từ tháng 11 đến tháng 2 và tháng 4 đến tháng 9 vì đây là mùa du lịch cao điểm. Ngoài ra, bạn nên tránh mua vào thời điểm đắt tiền như: Cuối tuần, ngày lễ, Tết, Tết âm lịch. Bởi vì điều này, các hãng hàng không đang tăng giá vé của họ trong cùng một thời điểm.

Kết quả hình ảnh cho canada site:vietnambooking.com
4
Lợi thế là bạn có thể truy cập Canada bất kỳ lúc nào trong năm. Vào mùa hè khi nhiệt độ dễ chịu và nhiều hoạt động ngoài trời. Mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để đến Canada, nơi những khu rừng mặc một chiếc áo khoác màu sắc tuyệt đẹp. Mùa đông Canada dài, lạnh và tối. Hầu hết các điểm trung tâm đều đóng cửa, nhưng bạn sẽ trải nghiệm mùa đông với tuyết ở đây, tham quan khu trượt tuyết. Quebec, Toronto và Winnipeg là một trong những lễ hội mùa đông lớn.

Chọn hãng hàng không

Hiện tại có nhiều tuyến nối Việt Nam và Canada nhưng không có chuyến bay trực tiếp. Thông thường bạn phải chuyển, vận chuyển tại ít nhất một địa điểm giữa Việt Nam và Canada như Cathay Pacific (tại Hồng Kông), EVA Air (quá cảnh tại Đài Bắc), Korean Air (quá cảnh tại Seoul)) ...

EVA Air là hãng hàng không 5 sao của Đài Loan và nằm trong "Top 10 hãng hàng không toàn cầu tốt nhất", đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến bay của bạn. Hãng có các chuyến bay đến Canada tại hai thành phố lớn của Việt Nam, Hà Nội tại sân bay Nội Bài và thành phố Hồ Chí Minh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến hai thành phố lớn của Canada là Toronto và Vancouver. Phần còn lại của thành phố sẽ có nhiều tuyến đường nội địa hơn.

Đặt mua vé máy bay đi mỹ mùa nào rẻ nhất