Trang

Vé máy bay vietnam airline đi hàn quốc mới nhất

Mua vé máy bay đến Seoul và khám phá sự quyến rũ của trái tim Hàn Quốc, một trong những thành phố và điểm đến du lịch phát triển nhất châu Á. Thành phố này có một vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn bất kỳ nhân sâm nào trong nước.

gia ve may bay di han quoc cua vietnam airlines

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Korea Airlines Vietnam Airlines ngay hôm nay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và hiện đại của thành phố ngay bây giờ.

Đối với vé máy bay Hà Nội đến Seoul đã được mở bởi Vietnam Airlines để bán vé trong những tháng cuối năm. Đây là chuyến bay thẳng (không có điểm dừng).

Hiện tại, Vietnam Airlines áp dụng mức giá vé khác nhau cho mỗi hạng như sau: Hạng vé hạng thương gia linh hoạt là 12.834.000 đồng, nền kinh tế vé hạng phổ thông và linh hoạt là 10.557.000 đồng, vé hạng chuẩn là 7.711.000 đồng, hạng phổ thông là 6 đồng , 573.000 và vé tiết kiệm đặc biệt là 5.662.000 đồng. Giá cho chuyến đi là như nhau.

Vé máy bay Vietnam Airlines thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul mới nhất

Vietnam Airlines là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu của hành khách. Do đó, các chuyến bay của Vietnam Airlines nhận được hành khách và nhanh chóng hết vé.

Nếu bạn có ý định đi du lịch Seoul, bạn nên lên kế hoạch đặt vé máy bay ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines đến Seoul nhé!

>> Khuyến mãi vé máy bay đi asiana airlines tham quan xứ sở kim chi

gia ve may bay di han quoc cua vietnam airlines

Hiện tại, giá vé bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul Airlines Vietnam Airlines dao động từ 4 triệu đồng - 13 triệu đồng, tùy thuộc vào hạng vé và thời gian bạn chọn.
Vé máy bay Vietnam Airlines Hải Phòng đến Seoul mới nhất

Seoul là một điểm đến du lịch nổi bật của đất nước trong kimchi và khu vực châu Á nói chung. Do đó, nhu cầu về du lịch tại thành phố này luôn cao.

Hiểu được điều đó, Vietnam Airlines Airlines khai thác nhiều chuyến bay từ các thành phố khác ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul.

Đặc biệt, vé máy bay đi Hải Phòng đến Seoul có giá từ 6 đến 13 triệu đồng. Giá giao dịch cao nhất là 12.800.000 đồng và mức tiết kiệm thấp nhất là 5.628.000 đồng.

Xin lưu ý rằng đây là một chuyến bay quá cảnh có điểm dừng tại Sài Gòn. Bạn có thể tham khảo giá vé cụ thể cho hành trình đi và về như sau: