Trang

Vé máy bay từ cần thơ đi đà lạt

Hiện tại, không có hãng hàng không nào hoạt động và cung cấp vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt cho các chuyến bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt. Bạn phải bay Cần Thơ Thành phố Hồ Chí Minh rồi bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Đà Lạt.
gia-ve-may-bay-Da-Lat-di-Can-Tho-22-06-2017-1

1. Thông tin về vé máy bay tại Cần Thơ Đà Lạt
Hiện tại, các hãng hàng không Việt Nam chưa mở các chuyến bay thẳng từ Cần Thơ đi Đà Lạt. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian bạn cũng có thể chọn phương tiện này bằng cách mua vé từ Hà Nội đến Đà Lạt thì bạn có thể chọn mua vé tại Sài Gòn Đà Lạt

Sân bay Cần Thơ là một sân bay nằm ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sân bay phục vụ thành phố Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Sân bay Cần Thơ nằm dọc theo sông Hậu Giang, phía Đông của sân bay cách sông Hậu Giang 700m, cách kênh Trà Nóc 500m về phía Bắc, phía Tây giáp rạch Bà Lý. Sân bay Cần Thơ hoạt động cho Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines ...

Cần Thơ - Đà Lạt - Sân bay Cần Thơ

Sân bay được xây dựng theo tiêu chuẩn 4E của sân bay ICAO. Nhà ga hành khách có diện tích sàn là 20.750m2, gồm 2 thang máy, đáp ứng tiêu chí phục vụ hành khách hạng C. Có thể nhận được máy bay B777, B747-400 và tương đương ngày và đêm với 1 tuyến CHC 3000m x 45m.

Khi đến Đà Lạt, bạn sẽ dừng tại sân bay Liên Khương, cách thành phố 28km. Có rất nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến Đà Lạt như taxi, xe buýt ...

2. Vé máy bay của hãng Hàng không Đà Lạt Cần Thơ do các hãng hàng không khai thác

Để phục vụ hành khách bay các hãng hàng không Cần Thơ Đà Lạt chỉ định TOANCAU AIRLINES như bán vé chính thức qua tổng đài mọi lúc, mọi nơi, nếu cần mua vé Cần Thơ Đà Lạt một hoặc cả hai chiều xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết.

Hành khách khi đến sân bay Cần Thơ phải chú ý đến đúng giờ, tránh chậm trễ, bay trễ (thường ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành).

Khi hành khách mua vé từ Cần Thơ đi Đà Lạt mang hành lý cần kiểm tra cẩn thận trọng lượng và hiểu quy tắc của hãng hàng không để tránh các sự kiện ngoài kế hoạch như trọng lượng so với điều kiện giá Vé mua, mang theo vật phẩm cấm bay.

Lưu ý: Bạn nên liên hệ với văn phòng đại lý bán vé Đà Lạt ít nhất 3 ngày trước khi vé sẽ rẻ hơn nhiều!

3. Đặc điểm du lịch của Cần Thơ, Đà Lạt

Đà Lạt luôn được coi là một điểm nóng tuyệt vời, nhưng vào mùa hè trời thường mưa. Thời gian tốt nhất để tham quan Đà Lạt là vào tháng Bảy, tháng Tám, tháng Chín.

Phương tiện

- Máy bay: Có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Cần Thơ hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Liên Khương của hãng hàng không Việt Nam và Air Mekong. Từ đây bạn có thể bắt xe đưa đón sân bay đến Đà Lạt (dừng tại khách sạn sân bay trên đường Pasteur gần hồ Xuân Hương) với giá 50.000 đồng; Hoặc đi taxi khoảng 250.000 đồng / lượt.

- Đi du lịch ở Đà Lạt: Có thể thuê một chiếc xe máy với giá khoảng 100.000 đồng / ngày, với xăng.

1. Những nơi nổi tiếng tham quan tại Đà Lạt

Đà Lạt có nhiều nơi tham quan và tham quan. Đối với sự lựa chọn của bạn, hãy làm theo và phù hợp với hướng dẫn, trải nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc, tiết kiệm chúng tôi sẽ được chia thành các khu vực cụ thể.

- Khu vực trung tâm Đà Lạt - Hồ Xuân Hương - Chợ Đà Lạt: Chợ Đà Lạt và Nhà hát vòng tròn, Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Ga Đà Lạt, Vườn Hoa Đà Lạt, Nhà thờ Gà, Viện Sinh học Tây Nguyên, Nhà thờ Domaine de Marie, Thung lũng hoa đào, Trại huấn luyện - Chùa Linh Phước.

- Khu vực phía bắc trung tâm Đà Lạt: Thung Lũng Tình Yêu, Thung Lũng Suối Vàng, Làng Cù Lần, Núi Lang Biang.

- Phía Nam trung tâm Đà Lạt: Hồ Tuyền Lâm, Trúc Lâm, Thác Prenn, Thác Datanla.

- Các địa điểm khác: Làng chè Cầu Đất, Thác Voi - Chùa Linh An, Thị trấn D'ran, Thác Pongour, Thác Dambri.

2. Các món ăn ngon, ton, giá rẻ khi đi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt có rất ít đặc sản, thay vào đó bạn có thể tìm thấy 3 món ăn địa phương và một số món ăn Trung Quốc ở Đà Lạt. Là một hướng dẫn viên và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ bạn nên đến những địa điểm và món ăn sau đây:

Mẫu giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay vietjet