Trang

Giá vé máy bay hà nội cần thơ khứ hồi VietJet

Vé máy bay khứ hồi Cần Thơ từ 399.000 VND / chuyến bay sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị về cuộc sống của miềnTây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc vé đưa bạn từ Hà Nội đến Cần Thơ với mức giá tốt nhất, chỉ giúp bạn tiết kiệm cho chuyến đi tuyệt vời về phía Tây của gạo trắng trong nước, và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Vé giá rẻ có sẵn trong toàn bộ công ty. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Cần Thơ với gia đình hoặc bạn bè trong tương lai gần, giá vé và thông tin du lịch bên dưới sẽ giúp bạn lên lịch phù hợp nhất.

>> Giá vé máy bay hà nội cần thơ khứ hồi VietJet

ve-may-bay-Ha-Noi-Can-Tho-VNA-10-06-2017

Lưu ý: Giá vé máy bay khứ hồi tại Hà Nội Cần Thơ trong bài viết này không bao gồm phí thuế.

Chỉ có ba tuyến đến Cần Thơ, cụ thể là Hà Nội - Cần Thơ, Đà Nẵng - Cần Thơ và Phú Quốc - Cần Thơ. Chi phí vé máy bay đi Cần Thơ như sau:

+ Hãng hàng không Hà Nội - Cần Thơ: Hiện tại hiện tại đang có hai hãng hàng không VietJet Air và Vietnam Airlines đồng / tuyến bay. Giá vé máy bay cho phân khúc này chỉ là 399.000 đồng / chuyến bay, nhưng phổ biến nhất là 799.000 đồng / chuyến bay.

+ Đà Nẵng - Cần Thơ: Đà Nẵng - Cần Thơ là VietJet Air duy nhất hoạt động. Giá vé cho phân khúc này thường là từ 149.000 đồng / chuyến bay.

+ Tuyến bay Phú Quốc - Cần Thơ chỉ hoạt động bởi một hãng hàng không duy nhất có tên Vietnam Airlines, số chuyến bay cho chuyến bay này không nhiều, và giá vé máy bay đi Cần Thơ do Vietnam Airlines khai trương. từ 350.000 đồng / chuyến bay.

Ninh Kiều là một niềm tự hào của người dân Cần Thơ, một địa điểm du lịch mà hầu như bất kỳ du khách nào mua vé Hà Nội trở về Hà Nội Cần Thơ cũng muốn ghé thăm. Vị trí này nằm bên hữu ngạn sông Hậu Giang, tại ngã tư sông Hậu và sông Cần Thơ. Tham quan bến Ninh Kiều, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc thuyền đang bận rộn, xuôi dòng sông. Tất cả các loại sản phẩm nông nghiệp, hải sản và các sản phẩm tiêu biểu của sông Mekong đều được vận chuyển bằng những chiếc thuyền đơn giản.

Ngay cạnh bến Ninh Kiều là cảng Cần Thơ - một cảng sông lớn có khả năng tiếp nhận tàu có sức tải lên đến 5.000 tấn. Phần trên của cầu Ninh Kiều là chợ Cần Thơ, một trung tâm thương mại quy mô lớn của toàn bộ khu vực phía tây. Trong thị trường này, bạn có thể tìm thấy một loạt các hàng hóa từ khắp nơi trên đất nước, ngay cả hàng hóa của các nước láng giềng mang đến bán.

Từ bến Ninh Kiều, du khách có thể chọn đi xuồng đến Chợ nổi Cái Răng. Chỉ 30 phút sau khi bạn bắt đầu, bạn sẽ đoàn tụ bầu không khí nhộn nhịp của chợ nổi này. Tại thời điểm này, không chỉ mua sắm các sản phẩm trên sông, du khách còn cảm nhận được những nét văn hóa độc đáo độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đăng ký vé máy bay giá rẻ vietnam airline đi Hà Nội