Trang

Yi Pin nằm trên một trong những con phố nhộn nhịp nhất của Đài Bắc

"Xiao long bao" là một loại bánh bao đặc sản ở Thượng Hải, nhưng Đài Loan đang dần giành được trái tim của tất cả du khách mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ đến thưởng thức chiếc bánh này. Lý do là nhà hàng Din Tai Fung phục vụ "Xiao Long bao" không, chỉ mở ở Đài Bắc mà hiện có mặt tại Úc, Thái Lan, Mỹ ...

Kết quả hình ảnh cho Xiao long bao

Hai trong số các chi nhánh ở Hồng Kông được trao tặng sao Michelin. Vào năm 2013, khi Tom Cruise đến thăm Đài Loan để quảng cáo cho bộ phim Oblivion, anh đã tham gia làm bánh bao tại một chi nhánh ở Đài Bắc.

Đài Loan Yi Pin

Nằm trên một trong những con phố nhộn nhịp nhất của Đài Bắc, nhà hàng này đã có nhiều lần xuất hiện tại Liên hoan Thịt bò Đài Bắc. Yi Pin nổi tiếng với thịt bò và nước tương, một sự kết hợp giữa mì Nhật và mì truyền thống của Trung Quốc.

Mì ở đây được cắt từ một khối bột lớn trước khi nấu. Món ăn ngon nhất: mì thịt bò cà chua (115.000 đồng / bát), một nửa cà chua hầm, thăn bò thái hạt lựu, tất cả đều chìm trong nước ép ramen với một trong những mì ống tốt nhất Đài Bắc. Địa chỉ: Đài Loan Ramen và nhà hàng mì thái lát, 10-6 Yongkang Road, Da'an District, Taipei.

Silks Palace

Kết quả hình ảnh cho Silks Palace

>> Xem thêm vé máy bay đi Taipei giá rẻ

Sau khi trải nghiệm văn hóa nghệ thuật ngàn năm của Trung Quốc tại Bảo tàng Cung điện Mới, không có gì hơn là ghé thăm nhà hàng Silks Palace ngay bên cạnh bảo tàng và thử món mì ở đây. Silks Palace là nhà hàng từng đoạt giải thưởng tại Lễ hội Thịt bò vào năm 2012.

Sự ngưỡng mộ của cung điện

Nâng cao tính thẩm mỹ của bạn khi bạn ghé thăm bộ sưu tập nghệ thuật Trung Quốc lớn nhất thế giới, nơi có một kho báu các vật thể quý giá có niên đại từ vài ngàn năm. Đừng quên chiêm ngưỡng những bức tranh trên vải lụa, đá quý và những bộ sưu tập đồ đồng. Số lượng hiện vật ở đây là rất lớn, vì vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn một cách cẩn thận.