Trang

Ngôi làng Toraja, phía nam Sulawesi, có khung cảnh yên bình tại Indonesia

Vườn quốc gia Komodo, Nusa Tenggara

Vườn quốc gia Komodo là nơi có loài thằn lằn lớn nhất thế giới (rồng Komodo). Lên đến 3 m, nặng tới 80 kg, chất độc từ loài bò sát này có thể làm tê liệt trâu nước. Ngoài ra, du khách mua Vé máy bay đi Surabaya Indonesia có thể dễ dàng nhìn thấy rồng Komodo sống trên quần đảo Flores.

Núi lửa trên đảo Java.

Làng Tanah Toraja, Sulawesi

Ngôi làng Toraja, phía nam Sulawesi, có khung cảnh yên bình với những cánh đồng lúa và chăn thả trâu. Không chỉ vậy, người Toraja cũng được nhiều người chú ý bởi nghi thức chôn cất người chết. Nghi lễ thiêng liêng này được tổ chức cẩn thận, hàng trăm con trâu và lợn đã bị hy sinh trong vài ngày. Du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các nghi thức tâm linh truyền thống này.

Hiện tại, từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thẳng đến Surabaya. Bạn cũng có thể đặt khách sạn của bạn ở Surabaya qua internet để chủ động hơn trong lịch trình.

Nasi uduk là món ăn truyền thống được người dân địa phương yêu thích và được chọn cho bữa trưa. Cơm được nấu với sữa dừa, đậu phộng rang, rau chiên, cá cơm. Địa chỉ: Nasi Uduk Saman Babe, số 3, Kebon Kacang, Jakarta. Nhà hàng nằm gần Gandaria Los Kolontong.

Kelimutu nhìn từ trên cao.


Nasi goreng là cơm rang với nước tương ngọt, dưa chuột, trứng, cà rốt. Tầng 1, Menteng Plaza, 79, Cokroaminoto, Menteng, Jakarta.

Du lịch là lĩnh vực chính trong sự phát triển của nền kinh tế Indonesia.

Ở Indonesia (như ở Trung Quốc và Philippines), bạn có thể thấy truyền thống chôn cất truyền thống bằng cách đóng đinh quan tài vào vách đá.

Tên "Indonesia" có nguồn gốc từ tiếng Latinh "Indus" (có nghĩa là "Ấn Độ") và tiếng Hy Lạp "nesos" (có nghĩa là "đảo").

Indonesia là dân số lớn thứ tư trên thế giới, đứng thứ 16 trên thế giới trong khu vực, đứng thứ 79 trên thế giới về mật độ dân số trung bình.