Trang

San Francisco Mỹ thu hút du khách với làn gió biển thổi từ Thái Bình Dương

San Francisco

Du khách mua vé máy bay đi New York Mỹ cũng nên ghé qua thành phố San Francisco thu hút du khách với làn gió thổi từ Thái Bình Dương. Vì vậy, với mọi thời tiết, San Francisco có một vẻ đẹp khác nhau. Trời nắng hoặc mát mẻ, mọi người sẽ tản bộ trong Công viên Cổng Vàng, lang thang trên bãi biển, ngắm cầu Golden Gate là biểu tượng của thành phố.

Kết quả hình ảnh cho San Francisco

Vào một ngày nhiều mây, mọi người thích đi du lịch bằng cáp treo - một phương tiện vận tải lâu đời cho thành phố, hoặc một chuyến tham quan thành phố, đến những ngôi nhà rải rác. các sườn đồi dốc của thành phố. Những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách "The Painted Ladies" hoặc Victoria và Edwardian từ thời Phục hưng rất phổ biến trong phim.

Bãi biển Miami

Cuộc sống ở Miami giống như một bài hát với nhịp điệu sôi động, luôn nhộn nhịp ngày hay đêm. Những bãi biển phía nam đầy nắng, thu hút đàn ông và phụ nữ từ khắp nơi, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế đẹp mắt.

Kết quả hình ảnh cho Miami

>> Xem thêm Vé máy bay từ hà nội đi San Francisco

Ocean Drive, sau khi mặt trời lặn, được thắp sáng bằng đèn neon đầy sách, biến thành một dòng suối uốn lượn, độc đáo nhưng vẫn rất thanh lịch. Văn hóa Tây Ban Nha đã tồn tại ở đây trong một thời gian dài, bây giờ tràn ngập hương vị văn hóa và thức ăn.

Trong khu vực lân cận như Little Havana, bạn có thể tìm thấy một số tính năng tốt nhất của Tây Ban Nha, chẳng hạn như maniacs xì gà Tây Ban Nha, hút thuốc lá xì gà, playboys, và đùa trêu đùa. trên mỗi góc.

Orlando

Nếu bạn muốn thoát khỏi thực tế, hãy để trí tưởng tượng của bạn tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đến Greater Orlando. Ngay cả những du khách có đầu óc sáng tạo nhất cũng không thể tưởng tượng ra một thế giới hoành tráng như vậy khi đến thăm công viên giải trí Disney.

Nó là một thế giới của nhân vật hoạt hình, một điểm đến của những giấc mơ và ảo tưởng. Du khách đến thành phố sẽ tìm thấy sự pha trộn giữa phong cách kiến ​​trúc từ các tòa nhà thời Phục hưng thời Victoria với các tòa nhà chọc trời hiện đại.