Trang

Lễ Holi ở miền bắc Ấn Độ vào tháng 3 của người Hindu

Du khách mua Vé máy bay đi Chennai Ấn Độ không nên bỏ qua những gợi ý từ những người dân bản địa về Carnival của Goa, Ramadan, Diwali và Ganesh.



Lễ hội Goa (6-9 tháng 2)

Đây là bữa tiệc lớn kéo dài 4 ngày với nhiều cuộc diễu hành
Nổi nổi trang trí và vũ công với trang phục khác nhau, bên đường phố và âm nhạc vào ngày trước khi bắt đầu mùa chay vào ngày 05 tháng 3.

Lễ Holi ở miền bắc Ấn Độ (ngày 24 tháng 3)

Người Hindu ăn mừng ngày xuân bằng cách tổ chức các bữa tiệc đường phố và ném bột màu, sắc tố trên người qua đường. Bạn nên mặc quần áo cũ nếu bạn đi ra ngoài vào dịp này. Ảnh: Nước và Megacities




Shivaratri (7 tháng 3)

Lễ tôn vinh thần Shiva được tổ chức tại Varanasi nằm ở miền Bắc Ấn Độ. Đây là một trong những lễ hội đầu tiên được tổ chức tại các ngôi chùa Ấn Độ với các lễ hội Hindu đầy màu sắc trên khắp đất nước. Các buổi lễ đặc biệt được tổ chức tại các khu vực linh thiêng của Varanasi, nơi hàng trăm người theo dõi tập trung trên sông trong tuần lễ hội.

Ramadan (từ 6/6 đến 5/7)

Đây là một nghi thức truyền thống của nhóm Hồi giáo. Trong 30 ngày, người Hồi giáo sẽ tập trung vào cầu nguyện và thanh lọc linh hồn. Vì vậy, đây không phải là thời gian tốt nhất cho du khách đặt vé máy bay ấn độ đến thăm nhà thờ Hồi giáo.

Sinh nhật Ganesh (từ 17 - 27/9)

Một lễ hội 10 ngày sẽ diễn ra tại Mumbai để kỷ niệm sự ra đời của Ganesh, vị thần của con voi. Sự kiện này được tổ chức trong cả nước, nhưng Mumbai là lễ hội nổi tiếng nhất, đặc biệt là vào ngày hôm qua với đám rước và nghi thức ngâm những bức tượng đất sét xuống sông và biển.