Trang

Strand là những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Myanmar

Myanmar thu hút du khách mua Vé máy bay đi Mandalay Myanmar bởi tháp chùa cao chót vót dưới ánh mặt trời rực rỡ của vùng nhiệt đới, kiến ​​trúc cổ xưa, tu viện cổ xưa ...

bestcoolasia-2030-1383815002.jpg

Chùa Shwedagon

Shwedagon Golden Shining lấp lánh giữa thành phố gần 2.500 năm tuổi. Ngôi đền được bao quanh bởi 30 tấn vàng miếng và hàng ngàn viên kim cương khảm trên bề mặt, làm sáng lên màu sắc, phản chiếu ánh mặt trời.

Myanmar là một trong những quốc gia Phật giáo nhất trên thế giới và hầu hết những người theo họ đến chùa Shwedagon một lần trong đời. Bởi vì ngôi đền thiêng liêng này rất quan trọng đối với đức tin Miến Điện. Ngôi đền cao 100 mét và được coi là thiên đường của mái tóc 8 Phật.

Trước đây chùa là một nguồn sức mạnh chống lại chế độ quân sự, hoặc triều đại thuộc địa Anh, nhưng ngày nay, ngôi chùa vàng này đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của Myanmar với dòng khách du lịch.

Kiến trúc thuộc địa ở Yangon

wikipedia-2602-1383815007.jpg


Yangon là một trong những thành phố đông dân nhất Đông Nam Á trong thời kỳ thuộc địa, phần lớn trong số đó được xây dựng trong thời kỳ Miến Điện và là thuộc địa của Anh (1824-1948). Đi du lịch ở thành phố Yangon, bất cứ nơi nào bạn có thể gặp phải những di sản kiến ​​trúc này với câu chuyện riêng gắn liền với nó.

Tòa thị chính, Tòa án Tối cao và Khách sạn Strand là những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Myanmar. Ngoài ra, có những tòa nhà cũng được coi là di tích cho sự phục hồi chính trị của đất nước.

Một trong số đó là tòa nhà của bộ trưởng thuộc địa Anh, nơi các nhà lãnh đạo của vụ ám sát vào cuối những năm 1940 đã bị ám sát. Trong số đó có Tướng Aung San, cha của người đoạt giải Nobel Aung San Suu Kyi. Cái chết của cha cô trong vụ ám sát là một trong những lý do tại sao tòa nhà vẫn đang được bảo tồn.

Tuy nhiên, tòa nhà đã bị bỏ trống một thời gian và nhiều tòa nhà khác có nguy cơ bị xuống cấp, vì việc cải tạo và bảo quản quá tốn kém. Hiệp hội Bảo tồn Di sản Văn hóa ở Yangon đang nỗ lực hết sức để giữ cho các tòa nhà này không bị sụp đổ và bảo tồn di sản lịch sử của quốc gia.