Trang

Du khách nhận xét Edinburgh là thành phố đẹp nhất ở Anh

Edinburgh

Edinburgh là thủ đô của Scotland. Nó cũng được biết đến như một trong những thành phố ấn tượng nhất ở châu Âu. Nhiều du khách nhận ra rằng Edinburgh là thành phố đẹp nhất ở Anh. London thật đẹp, nhưng nó quá to và ồn. Nếu muốn đến đây hãy xem qua Vé máy bay đi Anh bao nhiêu tiền

Kết quả hình ảnh cho Edinburgh

York đẹp như một câu chuyện cổ tích nhưng khá nhàm chán. Cambridge yên bình nhưng quá nhỏ. Edinburgh là một nơi hội tụ của vẻ đẹp của tất cả và cũng thích hợp cho những người thích mùa hè.

Edinburgh nổi tiếng với lễ hội Edinburgh hàng năm. Các lễ hội nổi tiếng bao gồm Edinburgh Fringe, Lễ hội Quốc tế Edinburgh, Edinburgh Military Tattoo và Liên hoan phim quốc tế Edinburgh.

York

York, nhưng xinh đẹp và yên bình như một câu chuyện cổ tích, thích hợp cho những người yêu thích sự lãng mạn và trí tưởng tượng bay. York cũng nổi tiếng với các di tích lịch sử phong phú như thành cổ, khu phố cổ và nhà thờ.
Trong York, du khách shoulds không bỏ lỡ những điểm tham quan nổi tiếng của vùng đất này như vậy Như York City - bức tường thành phố đẹp nhất thế giới qui s'intitule của châu Âu với 5 km xung quanh. Nhà thờ York Minster, Bảo tàng Lâu đài York, Nhà thám hiểm Merchant 'cũng là điểm đến thú vị trong thành phố yên bình này.

Vịnh Barafundle, Pembrokeshire

Nằm giữa những vách đá vôi lớn, Bãi biển Barafundle tách biệt có làn nước trong xanh tuyệt đẹp, hoàn hảo để bơi lội và chèo thuyền khám phá vịnh nhỏ.

Littlehampton, West Sussex

Mốc cho sự trở lại của bãi biển này là việc xây dựng một quán cà phê được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư hàng đầu của Anh, được gọi là Beach Café. Các cặp đôi có thể đi lướt ván buồm hoặc nghỉ ngơi lãng mạn trên Bãi biển Camber.