Trang

Đến Campuchia bạn sẽ được thưởng thức cà phê cao cấp Phnom Penh

Du khách mua Vé máy bay đi Sihanouk Ville Campuchia có thể đến các địa điểm ẩm thực thú vị khác như nhà hàng Bopha đối diện chợ đêm Phnom Penh; Buffet Tonle Bassac, trên đường Mao Tse Tung; Le Seoul, 62 Monivong, nơi có nhiều món ngon Hàn Quốc được bán; Sisowath Quay là một khu phố phía Tây nơi có nhiều quán ăn, giải trí, quán bar ...

Kết quả hình ảnh cho chợ đêm phnom penh

Đến Campuchia, bạn cũng được thưởng thức cà phê cao cấp Phnom Penh - một trong những nơi thích hợp để thưởng thức cà phê và ngắm toàn cảnh thành phố Phnom Penh vào ban đêm từ tầng 28. Cà phê tại nhà hàng Bopha, chợ đêm đối diện Campuchia Cảnh đẹp và lãng mạn bởi kiến ​​trúc và vị trí dọc theo sông Tonle Bassac.

Xe máy được trang trí với chủ đề của những chiếc xe đua, làm cho nó thú vị để thưởng thức trên Sothearos Blvd, (10 phút đi bộ từ Nagaworld). True Coffee trên đường Monivong. Quầy bar trên sân thượng Le Moon là quầy bar trên tầng mái của nhà hàng K west nằm trên Sisowath Quay (Riverside) trong Khu Phố Tây.

Một số Câu lạc bộ đêm ở Campuchia như Darling Club và Darling Club, FTV Lounge nằm trong Khu phức hợp NagaWorld; Heart of the Darkness nằm ở 51; Câu lạc bộ Nova trên đường 214, Thư giãn nhạc như Chill Bar Vietnam và Lavo Lounge nằm trên 208 Street.

Kết quả hình ảnh cho phnom penh

>> Xem thêm giá vé máy bay đi Siem Reap

Thời trang truyền hình trực tiếp tại NagaWorld.

Bạn có thể ghé thăm spa như NagaWorld Spa - thiên đường thư giãn trong hệ thống phòng nghỉ sang trọng, với các gói mát-xa trị liệu đặc biệt từ phương pháp Royal Bali, Thái và Khmer ... Spa tại Phnom Penh có rất nhiều địa chỉ ở West Riverside , với mức giá từ 7-10 đô la / người

Các địa điểm mua sắm như Ourysey - hàng bán buôn, chợ truyền thống, xe đạp, phụ kiện xe hơi; Hàng hóa số lượng lớn Olympic; Trung tâm mua sắm Aeon mới cách đó khoảng một tháng, cách Nagaworld khoảng 15 phút đi bộ.

Nếu bạn là một người mua sắm, bạn không thể bỏ lỡ ba nơi: Chợ Nga (được gọi là Chợ Tuol Tom Pong), được bán ở Campuchia và các mặt hàng thủ công. Trung tâm CX đối diện với thị trường mới, cũng là một cửa hàng bán các sản phẩm xuất khẩu Made in Cambodia.