Trang

Đến Mỹ tham quan ngọn hải đăng ma quái St. Mary Augustine

Mua Vé máy bay Eva Airways đi Dallas đến Mỹ tham quan ngọn hải đăng ma quái St. Mary Augustine. Một trong những bóng ma nổi tiếng nhất là con gái của người giám sát xây dựng ngọn hải đăng. Cô gái chết đuối và linh hồn cô vẫn ẩn náu ở đâu đó. Đôi khi người ta thấy bóng của cô xuất hiện trong bộ quần áo cô mặc trước cái chết.

Kết quả hình ảnh cho St. Mary Augustine.

Ngoài ra, ngọn hải đăng cũng là nơi trú ẩn linh hồn của một số người cũng chết ở đây vì bệnh tật. Du khách thường nói với nhau rằng họ vô tình nhìn thấy bóng tối ở trên ngọn hải đăng. Những người khác nói rằng họ cũng nghe thấy tiếng cười khúc khích vào ban đêm.

Biệt thự tráng lệ và kỳ lạ của Sarah góa phụ.

Và góa phụ giàu có đã đến San Jose để mua một trang trại lớn, nơi bà xây dựng lâu đài Winchester nổi tiếng. Điều kỳ lạ về ngôi nhà này là ngoài những căn phòng xa hoa, những sảnh khách lớn là những bậc cầu thang dẫn lên mái nhà, những cánh cửa mở ra những bức tường trống ...

Trong khi Sarah còn sống, ngôi nhà được sửa chữa và xây dựng liên tục suốt 24 giờ mỗi ngày. Ngày nay, dinh thự Winchester là điểm đến của những du khách thích cảm giác mát mẻ như phim kinh dị. Nhiều người tin rằng vẫn còn linh hồn ở đây.

Bệnh viện Trans-Allegheny, Tây Virginia

Kết quả hình ảnh cho Bệnh viện Trans-Allegheny
Trans-Allegheny hoạt động từ 1864 đến 1994, do chính phủ Virginia quản lý. Bệnh viện được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư Richard Andrews, từ 1858 đến 1881. Bệnh viện ban đầu được thiết kế cho khoảng 250 bệnh nhân nhưng vào những năm 50 của thế kỷ trước nó trở nên đông đúc và nhận được số lượng. Bệnh nhân lên đến hơn 2.000 người. Năm 1994, bệnh viện đã đóng cửa.

Đây là bệnh viện cho bệnh nhân tâm thần.

Ngày nay, nhiều người tin rằng trong các hành lang dài của bệnh viện, linh hồn của bệnh nhân vẫn đang đi và rên rỉ liên tục. Những người đã có cơ hội đến thăm nơi này nói rằng họ có cảm giác. Lạnh trở lại khi đi thăm một số phòng. Đôi khi trong bóng tối, họ có thể thấy những người đi bộ.