Trang

Đến công viên địa chất Dã Liễu nằm ở Thị trấn Wanli Đài Loan

Hòn đảo Ngọc Đài Loan là một thiên đường du lịch với nhiều điều thú vị đang chờ đón chân khám phá.Sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, kiến ​​trúc nổi tiếng và văn hóa độc đáo, Đài Loan là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu ở châu Á. Hãy đến với mảnh đất này, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ 10 điểm tham quan nổi tiếng sau đây.

Xin visa đài loan đến công viên địa chất Dã Liễu

https://www.vietnambooking.com/visa/dich-vu-lam-visa-di-dai-loan.html

Công viên nằm gần điểm cực bắc của Đảo Đài Loan ở Thị trấn Wanli. Bờ biển tiếp giáp với Thái Bình Dương và hướng về Nhật Bản với chiều dài 1.700 m. Công viên địa chất này nổi tiếng với những tảng đá hình dạng kỳ lạ và tàn tích hóa thạch có giá trị lịch sử. Đến đây, bạn sẽ tha hồ cho tác phẩm điêu khắc kiệt tác nghệ thuật cực kỳ năng động do thiên nhiên tạo ra.

Thật thú vị, những vách đá ở đây là những cái tên rất phổ biến như: Mushroom Rock, Candle Rock, Fairy's Shoe, Head Dragon, ... và nổi tiếng nhất là Queen's Head. Tên của các vách đá được định hình trong trí tưởng tượng của chúng thông qua trí tưởng tượng của con người.

Làng cổ Xiep Village

Xin visa đi đài loan tại đây đến Shippuang Ancient Town là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan. Với sự phát triển của ngành du lịch, khu phố cổ khá nhộn nhịp. Nhưng đây không phải là để nói rằng thành phố đã mất đi vẻ đẹp của thiên nhiên hòa bình và giá trị văn hóa của nó.

Trải nghiệm vẻ đẹp của đèn lồng đèn lồng từ những người cổ đại là một hoạt động mà nhiều du khách đang mong muốn trải nghiệm khi đến đây. Thả đèn lồng là vẻ đẹp truyền thống của người dân với mục đích cầu nguyện cho sự tốt lành, may mắn và hòa bình sẽ đến trong cuộc sống. Đèn lồng được làm bởi các nghệ nhân tài năng được làm từ khung tre và giấy cotton. Đèn có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Đèn lồng được bán ở nhiều đường phố của Thập tự giá. Người bán chuẩn bị một bàn chải và mực in trong hộp để cho phép bạn ghi lại mong muốn của mình. Nếu bạn đang lo lắng để viết bất cứ điều gì, sau đó người bán đã có sẵn bảng treo những mong muốn để bạn tham khảo. Sau khi bạn viết xong lời cầu nguyện của mình, người bán sẽ đặt đèn cho bạn.

Thác Shijiazhuang

Kết quả hình ảnh cho Niagara của châu Á

Khu vực Shia cũng nổi tiếng với những thác nước lộng lẫy. Nó không phải là sai khi nói rằng đây là phiên bản Niagara của châu Á. Chắc chắn đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá, thử thách.

Long Sơn Tú

Đài Loan nổi tiếng với phong cách cổ xưa tuyệt đẹp của nó. Làm visa du lịch Đài Loan đến Chùa Long Sơn Tứ tự hào với vẻ đẹp quyến rũ của nét duyên dáng hoài niệm và khung cảnh thanh bình ở trung tâm của thành phố nhộn nhịp.

Nó được xây dựng vào năm 2738 dưới thời vua Qianlong, triều đại nhà Thanh. Bồ Tát Quán Thế Âm được tôn kính ở đây. Trong suốt hơn 270 năm lịch sử, ngôi đền đã được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên cấu trúc ngay từ đầu.

Ngôi đền này kết hợp Phật giáo và Đạo giáo Khổng Tử. Đại diện cho sự thờ phượng chính của Quan Âm và hai Bồ Tát Văn Thù và Phổ Hiền, khoảng 18 là La Hán hùng vĩ, im lặng. Ngoài ra, căn phòng này có hơn 165 vị thánh, di cư ở đây trong những năm đầu của đất nước nổi loạn trong thế kỷ 20.

Hãy đến với ngôi đền này để thanh tẩy tâm hồn và cầu nguyện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn nhé!

Đức Phật Quang Sơn Tự

Quang Sơn nằm ở thành phố Cao Hùng và được khánh thành vào năm 1967. Ngôi đền ban đầu rất sớm, nhưng nhờ vào công đức của Phật tử ở đây, ngôi đền này đã được phát triển và trở thành. trở thành một ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng của Đài Loan.