Trang

Thưởng thức các đặc sản Đà Nẵng chỉ với giá 275.000

Thực khách mua vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng sẽ được thưởng thức các món ăn Việt Nam và đặc sản Đà Nẵng theo phong cách "tất cả những gì bạn có thể ăn", với giá 275.000 hoặc 395.000 VND cho mỗi người.

Bí quyết ăn cả Đà Nẵng chỉ với 275.000 đồng - 1

Chính thức khai trương vào đầu tháng 6 năm 1818, nhà hàng Ngon Villa Đà Nẵng phục vụ khách hàng với thực đơn "tất cả các bạn có thể ăn" theo kiểu tự chọn - thưởng thức món ăn không giới hạn trên thực đơn của nhà hàng. Đây cũng là mô hình tạo nên sự thành công của Ngon Villa Hà Nội - luôn nằm trong top 10 nhà hàng tốt nhất tại thủ đô, chuyên về du lịch và thực phẩm uy tín.

Nằm trong một biệt thự có sân rộng trên đường Lê Quang Đạo - nơi được mệnh danh là "Phố Tây" của Đà Nẵng, Ngon Villa Danang hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn thưởng. Ẩm thực Việt Nam trong không gian sang trọng, tinh tế.

Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 4 phút đi bộ - một trong những bãi biển đẹp nhất và các điểm du lịch tại Việt Nam.

Ngon Villa Đà Nẵng là nơi du khách đặt vé máy bay từ tphcm đi đà nẵng có thể thưởng thức tất cả các món ăn ngon của Đà Nẵng mà không mất thời gian di chuyển nhiều nơi khác nhau. Thực đơn "tất cả các bạn có thể ăn" của nhà hàng là hoàn toàn phù hợp với những người không có nhiều thời gian để khám phá ẩm thực Đà Nẵng, và cũng là nơi thực khách địa phương làm mới mình với các món ăn quen thuộc. lạ, rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, ”ông Nguyễn Hồng Nhật, Tổng giám đốc nhà hàng, Paradise Vietnam cho biết.

Nam O salad cá, ​​rau xà lách cua hải sản hỗn hợp, mực trộn rau củ Quế Quế, sắn lát xà lách trộn hoặc súp canh Đà Nẵng là những món ăn nhất định để thưởng thức khi đến nhà hàng.
Cầu Rồng rực rỡ vào cuối tuần.

Điện ảnh Cam Ne: 14 km về phía tây nam thành phố Đà Nẵng, thôn Cẩm Nê, xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang. Nơi này từ lâu đã nổi tiếng với loại hoa truyền thống, đã có mặt trong thời nhà Nguyễn.

Làng cổ Túy Loan: Cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, làng cổ Túy Loan hơn 500 năm tuổi, thích hợp cho việc khám phá lịch sử của Đà Nẵng.

Bí quyết ăn cả Đà Nẵng chỉ với 275.000 đồng - 3

Bà Nà - Núi Chúa: Đây là dãy núi ở huyện Hoà Vang, cách Đà Nẵng 40 km về phía tây nam. Ở Bà Nà, bạn sẽ tận hưởng không gian trong lành, thời tiết chia thành 4 mùa rõ rệt trong một ngày. Khu du lịch Bà Nà Hills cũng cung cấp nhiều dịch vụ tham quan như leo núi, cáp treo, hầm rượu, công viên tưởng tượng… Vé vào cửa 550.000 VND / người bao gồm cả dịch vụ cáp treo. Bạn có thể chọn các loại khác nhau với các mức giá khác nhau.

Rạn san hô Nam O Nam: Điểm đến này nằm ở thôn Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 2 km. Đây là nơi có nhiều loài tảo và là nơi có nhiều loài cá cũng như hải sản.

Quảng Phúc: Giá dao động từ 12.000 đến 30.000 đồng. Du khách book vé máy bay jetstar đi đà nẵng có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng tốt ở Hải Phòng, Triệu Nương, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Diệu, Nguyễn Công Trứ ...

Cá Nam O: Món này phải được thưởng thức đúng chỗ mới. Ngoài ra, bạn vẫn có thể ăn ở phố Nguyễn Tất Thành với giá 50.000 USD.

Thịt heo cuộn, đặc sản khó bỏ qua khi đến Đà Nẵng.
Heo: Đà Nẵng có nhiều thịt lợn cuộn ở Hải Phòng, Duy Tân, Lê Duẩn, Đỗ Thức Tình ... với giá từ 50.000 đến 150.000 đồng / bữa ăn cho 2-3 người.