Trang

Shedd Aquarium một trong những bể cá lớn nhất thế giới

Không thể bỏ qua ở Chicago:
Shedd Aquarium: Aquarium này được thành lập vào năm 1930, được xây dựng bằng đá cẩm thạch hình bát giác là một điểm đến thú vị khi đến thăm thành phố sôi động của Chicago. Nó là một trong những bể cá lớn nhất thế giới với các hồ chứa lớn, nơi sinh sống của 1.500 loài bao gồm cá, động vật có vú biển, chim, rắn, ếch và côn trùng.Khách mua vé máy bay đi mỹ tại http://bit.ly/2CgRY0z không thể bỏ qua địa danh này

Kết quả hình ảnh cho Chicago

Đài phun nước Buckingham: Đài phun nước Buckingham là một địa danh nổi tiếng ở Chicago, nằm ở trung tâm của Grant Park. Đài phun nước lớn này thu hút du khách đến Chicago bằng cách thực hiện một chương trình ánh sáng vào buổi tối, khi âm nhạc pha trộn với ánh sáng, làm cho nó trở thành một địa điểm biểu diễn ngoạn mục.

Magnificent Mile Boulevard: The Magnificent Mile là một phần quan trọng của Đại lộ Michigan của Chicago chạy từ Oak Street đến sông Chicago. Magnificent Mile được coi là một trong những khu mua sắm tốt nhất trên thế giới và cũng là nơi có một số điểm tham quan nổi tiếng của Chicago, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tòa nhà Wrigley và Tháp Nước. Chicago.

Los Angeles - Thành phố của các thiên thần
Los Angeles được coi là thủ đô thế giới của bộ phim nổi tiếng thế giới, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mùa du lịch nhiều nhất ở Los Angeles là từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Vào thời điểm đó, thời tiết thường nắng, rất thích hợp cho du khách đặt vé máy bay từ tphcm đi New York Mỹ tắm và tham quan phong cảnh ngoài trời.

Không thể bỏ qua tại Los Angeles:
Universal Studios Hollywood: Tham gia một ngày tại Universal Studios Hollywood, khu phức hợp rạp chiếu phim và công viên giải trí nổi tiếng khi khám phá Los Angeles. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm sản xuất của Transformers, King Kong, phòng trưng bày 3D hoặc tham gia các trò chơi dưới nước thú vị.

Santa Monica Harbour: Santa Monica là một thành phố ven biển ở phía tây Los Angeles, với thời tiết ấm áp, nắng quanh năm. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng lưu niệm, trò chơi ngoài trời, nhà hàng ... Hãy đến đây, đừng bỏ lỡ buổi hòa nhạc ngoài trời, thử chơi ngựa gỗ hoặc ngắm thành phố trên chiếc nhẫn. Ferris.

Kết quả hình ảnh cho Los Angeles

Disneyland: Disneyland, nằm ở phía nam Los Angeles, thu hút hàng trăm ngàn người mỗi năm. Với trẻ nhỏ, công viên này thực sự là một thiên đường đầy màu sắc. Tại đây, du khách có thể ghé thăm thế giới của Chuột Mickey, vương quốc gấu hoặc có cơ hội dùng bữa với những nhân vật nổi tiếng của Disney.

San Francisco - Thành phố màu sắc
San Francisco là một thành phố được khách book vé máy bay từ hà nội đi Houton Mỹ du lịch đặc biệt yêu thích vì phong cảnh thơ mộng, văn hóa đặc biệt, cộng đồng đa dạng và ẩm thực đẳng cấp thế giới.

Điểm đến Không thể bỏ qua tại San Francisco:

Cầu Cổng Vàng: Cây cầu này nối thành phố San Francisco ở mũi phía bắc bán đảo San Francisco với Quận Marin và là một kiệt tác của kiến ​​trúc sư Joseph B.Strauss. Cây cầu này là một trong những điểm du lịch ở San Francisco và California. Màu vàng cam đặc biệt của cây cầu làm cho nó nổi bật ngay cả khi sương mù bịt kín.

ChinaTown: Đến khu phố này, bạn có thể mua sắm những món đồ thời trang do người Trung Quốc làm tại đây. Du khách cũng có thể ghé thăm phong cảnh tại Tòa nhà Sing Chong và Ngân hàng Canton hoặc thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Quốc.

Phố Lombard: Nằm giữa Hyde và Leavenworth, Phố Lombard được biết đến như là "con đường dốc nhất đặc biệt trên thế giới" đông đúc với nhiều du khách đến tham quan.

Có bánh mì nguội làm từ thịt nguội và pho mát, đậu phộng, bơ, mứt và lát gà hoặc gà tây, cá ngừ, rau diếp và thịt bò nướng. Ăn trưa tại nhà hàng như đặt bánh mì nóng. Phổ biến nhất là bánh mì kẹp thịt và hotdogs.