Trang

Ai nói Singapore chỉ là một thành phố hiện đại

Ai nói Singapore chỉ là một thành phố hiện đại và không thích hợp cho việc đi du lịch cùng gia đình, không biết phải đi đâu để chán ở hòn đảo xinh đẹp này.Là một đất nước hiện đại, sôi động, nhưng cũng mang lại nhiều nền văn hóa làm đẹp truyền thống, Singapore là rất nhiều khách mua Vé máy bay từ hà nội đi Singapore du lịch lựa chọn cho kỳ nghỉ của họ, bất kể mùa hè. Chỉ 2-3 giờ từ Việt Nam, không có đơn xin thị thực, thích hợp cho các chuyến đi cuối tuần ngắn ngủi thoải mái cho các gia đình có trẻ em; Đó là hợp lý để xem khách du lịch Việt Nam đến Singapore ngày càng tăng.

Kết quả hình ảnh cho Chinatown

Nhưng có lẽ, danh sách điểm đến không thể bỏ qua ở Singapore hơi “cũ” với du khách đặt Vé máy bay từ tphcm đi Singapore; Sự quyến rũ của sư tử, Chinatown hoặc Little India. Nếu không có địa điểm mới, trải nghiệm một lần trong đời tại Singapore dường như là đủ để họ khám phá hòn đảo xinh đẹp nhưng nhỏ bé này.

Tuy nhiên, đừng thất vọng nếu bạn nghĩ "Vậy bạn sẽ đến Singapore ở đâu?" Rekindled trong đầu của mình. Đối với những gia đình muốn có một kỳ nghỉ thư giãn với những trải nghiệm độc đáo tại Singapore, Thủy cung SEA và Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải bên dưới chắc chắn là một gợi ý tốt để khám phá quốc đảo. Sư tử gia đình của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu ở Singapore khi nhìn vào danh sách nhiều địa điểm thú vị, tại sao không thử khu nghỉ dưỡng Resorts Sentosa cho một niềm vui gia đình đầy đủ?

Nó không phải là khó khăn để tìm Resorts World Sentosa ngay trên hòn đảo xinh đẹp của đảo Sentosa sư tử. Bạn sẽ ngạc nhiên trước quy mô của Resorts World Sentosa là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Singapore. Du khách sẽ thực sự ngạc nhiên trước phong cảnh của Resorts World Sentosa; Nó được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất trên thế giới. Từ sáng đến tối, trò chơi chắc chắn sẽ là nơi thích hợp để gia đình bạn đến Singapore.

Kết quả hình ảnh cho Sentosa

Với nhiều gia đình, hai địa điểm ấn tượng tại Resorts World Sentosa chắc chắn sẽ bao gồm Thủy cung SEA và Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở Đông Nam Á bất kỳ hồ cá lớn hơn so với SEA Aquarium nơi có hơn 100.000 loài sinh vật biển từ hơn 800 loài, chưa kể đến các rạn san hô với khoảng 20.000 loài khác nhau. Ở dưới cùng của hồ cá là một con sông ngầm dài khoảng 610 mét, thế giới dưới nước với 49 môi trường sống khác nhau làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đi du lịch qua nhiều nơi trên thế giới.

Có hơn 100.000 loài sinh vật, cũng như các rạn san hô lên đến 20.000 loài cùng sống trong SEA Aquarium ...... ngoài ra, nó còn là nơi có nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.

Không gian rộng lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại sẽ làm cho du khách book Vé máy bay jetstar đi Singapore đến với tất cả những bất ngờ bất ngờ này

Du khách sẽ có cảm giác đi du lịch qua các phần khác nhau của thế giới

Đi bộ trong hồ cá, du khách sẽ cảm thấy như đang ở trong đại dương xanh thẳm thật. Có rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm từ nhiều nơi trên thế giới. Những đứa trẻ ngạc nhiên khi thấy cá hề bơi cùng với tia và một số con cá mập trên đầu chúng. Khung cảnh sống động, nhưng nó khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cuộc phiêu lưu chinh phục biển.

Với bảo tàng hàng hải, các em sẽ vui mừng chiêm ngưỡng hơn 400 hiện vật cực kỳ quý hiếm và các bản sao giống hệt với các con tàu nổi tiếng từ thời cổ đại. Các mô hình kích thước lớn hoặc phòng trưng bày 4D sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn về hành trình hàng hải của các thủy thủ và hải tặc từ hàng trăm năm trước.