Trang

Phí visa và dịch vụ làm visa du lịch Nhật Bản ở Việt Nam

Xin chào mọi người, đọc tiêu đề bạn phải đoán điểm đến đầu tiên của Ngân vào năm 2018 ở đâu? Nó đẹp Nhật Bản! N vừa nhận được thị thực nhật bản hôm qua chỉ sau 3 ngày để nộp đơn. Vì vậy, ở đây để chia sẻ với bạn về "Kinh nghiệm và làm thế nào để áp dụng cho một thị thực du lịch Nhật Bản". Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tham gia vào quá trình chuẩn bị nhé. Video hướng dẫn điền đơn xin visa du lịch Nhật Bản mà bạn vừa thêm vào, bạn có thể xem tại đây

Kết quả hình ảnh cho Nhật Bản

Giới thiệu chung về trải nghiệm và cách xin visa du lịch Nhật Bản

Lần đầu tiên bạn đăng ký sẽ là một thị thực duy nhất có thời hạn 3 tháng và thời gian lưu trú là 15 ngày. Vì vậy, khi nộp đơn xin thị thực bạn nhớ món súp chắc chắn, không áp dụng quá sớm. Xin vui lòng thời gian tiếp theo thường là 5 năm nhiều, nhưng may mắn.

Như ở Philippines, ở Việt Nam khi nộp đơn xin lệ phí xin visa nhật bản Nhật Bản, bạn cũng phải nộp tại quầy tiếp tân của các đại lý được Đại sứ quán uỷ quyền. Vì vậy, ngoài phí bạn nộp cho Đại sứ quán, bạn phải trả thêm phí cho các đại lý này. Mỗi đại lý có mức giá khác nhau, ví dụ N ở Philippines N là nơi đắt nhất trong các ngày lễ phổ thông (1.500 phí dịch vụ peso + 1.300 peso visa), tại sao chọn N? Đơn giản chỉ cần đoán khi DSQ thấy tôi chơi vì vậy tôi nghĩ rằng tôi có rất nhiều tiền cho đậu.

Ở Việt Nam, bạn biết rằng bạn cũng có thể gửi trực tiếp đến Đại sứ quán Nhật Bản, tuy nhiên, N tuyên bố rằng họ đã nêu rõ trên trang web tại sao họ yêu cầu gửi cho đại lý được ủy quyền thì bạn cũng nên làm theo. Họ cũng biết nhiều độc giả vẫn đi đến dsq vẫn nhận được tập tin, nhưng N hỏi sau đó bạn N nói rằng khi hàng đợi vẫn là tác nhân phát sóng thông tin đại lý. Các bạn hiểu không? Tôi làm theo họ, cơ hội có visa sẽ cao hơn.

Lệ phí visa và dịch vụ cho thị thực du lịch Nhật Bản tại Việt Nam: 610.000 VND (ở Philippines trả lệ phí tương tự là 1300 peso). Hoặc tham khảo liên kết tại liên kết này trên trang DSQ Nhật Bản.
Lưu ý: DSQ Nhật Bản chỉ tính phí nếu người nộp đơn được cấp thị thực.

Các đại lý tại Việt Nam, bạn có thể xem liên kết này cho bạn đang ở miền Bắc, và bạn bè của bạn ở Sài Gòn cho các đại lý ủy quyền tại liên kết này.

Nói chung, rất dễ dàng để có được một thị thực du lịch Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin trên trang web của họ tại trang này. Hoặc, nếu bạn đang sống và làm việc tại Philippines, vui lòng tham khảo trang này để biết thêm thông tin.

Chuẩn bị các giấy tờ để nộp: Họ yêu cầu bạn gửi những gì bạn vừa gửi, không nộp thêm, bạn nên gửi email để hỏi họ trước nếu bạn thiếu tài liệu, bạn cần viết thư Giống như trường hợp của N không nhe.

Không có vé máy bay hoặc đặt vé máy bay hoặc khách sạn. Khoản tiền gửi. Điều đơn giản nhất là mua vé của bạn trước khi bạn gửi nó, vô hình với bạn như thể nó đang áp đặt DSQ để cấp thị thực cho bạn, mùa thu là chắc chắn!

Kết quả hình ảnh cho Nhật Bản

Tôi muốn nói thêm về kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản là họ chỉ cung cấp thị thực tự cấp cho một số người Việt Nam nhất định, vì vậy khi họ chắc chắn họ sẽ cho phép bạn rơi. Vì vậy, bạn nên giữ ngày chính xác để gửi sớm. Ví dụ: vào tháng 4, chúng tôi sẽ kết thúc vào cuối tháng 1

Chuẩn bị các bước trước khi nộp đơn xin visa đi nhật thăm thân

Điền đơn xin thị thực Nhật Bản tại liên kết này và in ra. Nhập trực tiếp trên trang web, sau đó bạn in dấu dán hình ảnh là okay.

Chụp ảnh kích thước 4,5cm x 4,5cm, vui lòng nhập tên của bạn ở mặt sau của ảnh. Ở Philippines, nhập tên đầy đủ và ngày tháng năm sinh của bạn. Người Nhật rất cẩn thận, họ hỏi cách bạn cứ làm như thế.

Chuẩn bị các giấy tờ giống nhau cần thiết cho cùng một khoản phí và mang đến cho đại lý được ủy quyền. Lấy hẹn, thông thường họ sẽ nhắn tin hoặc gửi email khi hộ chiếu được trả lại cho đại lý.

Lưu ý rằng kết quả của việc vượt qua hoặc thất bại thị thực Nhật Bản chỉ được xuất bản khi bạn nhận hộ chiếu, không thông báo qua email hoặc sms.

Thời gian để làm thị thực Nhật Bản: chỉ 3 ngày làm việc của anh ấy được hoàn thành, một người nào đó lâu hơn, ở Việt Nam, nơi có tới 8 ngày

Lưu ý: Khi điền vào bất kỳ mục nào mà bạn không điền N / A, hoàn toàn không trống, trống rỗng.

Nếu bạn nộp đơn xin thị thực du lịch Nhật Bản tại Philippines, vui lòng chuẩn bị các tài liệu sau:

Giấy chứng nhận ngân hàng (mà bạn phải trả 100 peso ngân hàng luôn được thực hiện, nhưng hãy nhớ thêm số dư trung bình hàng ngày trong vòng 6 tháng.) Trong trường hợp N thì N không phải là phần này (quên), nhưng vẫn có visa, nhưng bạn nên thêm, không quan tâm như bạn

Đây thường là trường hợp vào đầu năm, vì các công ty sẽ phân phối nó, nhưng đơn xin thị thực quá sớm nên công ty không có nó, vì vậy tôi viết thư. nộp cho DSQ, in ra và nộp tài liệu. (Bạn thấy chữ N được gửi ở đây)