Trang

Thời hạn visa nhập cảnh Việt Nam là bao lâu?

Làm thị thực nhập cảnh khẩn cấp vào Việt Nam cho người nước ngoài có quốc tịch, kể cả quốc tịch khó khăn. Xin visa ngay tại sân bay, cửa khẩu nơi người nước ngoài làm thủ tục xin visa nhập cảnh vào việt nam nhanh chóng, không phải chờ tiết kiệm giá rẻ.

Kết quả hình ảnh cho nhap canh viet nam site:https://www.vietnambooking.com/visa

Người nước ngoài cần vào Việt Nam để du lịch, kinh doanh hoặc các vấn đề cá nhân, chúng tôi cung cấp ba cách để người nước ngoài nhận thị thực như sau:
  1. Tại Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài.
  2. Thông qua email trực tuyến visa trực tuyến.
  3. Thông qua thư chấp thuận bằng văn bản (thư nhập cảnh chính thức) cho thị thực khi đến, khi thư này có sẵn, người nước ngoài sẽ bị kẹt với thị thực tại trạm kiểm soát hoặc sân bay nơi anh / cô ấy muốn vào Việt Nam. Chúng tôi sẽ gửi Thư nhập cảnh chính thức qua email, hoặc người nước ngoài sẽ nhận được nó tại Đại sứ quán Việt Nam tại nước sở tại, hoặc tại sân bay hoặc cửa khẩu ở Việt Nam.
Đối với phí xin visa nhập cảnh việt nam khẩn cấp, chỉ sau 1, 2 giờ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các tài liệu nhập cảnh. Nếu bạn đang có nhu cầu khẩn cấp, vui lòng liên hệ với số điện thoại sau để chúng tôi có thể nhanh chóng nhận được thông tin và giải quyết ngay lập tức.

Visa nhập cảnh Việt Nam được cấp và có thời hạn

  • Visa 1 tháng 1 lần trở lên.
  • Visa 3 tháng 1 lần, hoặc nhiều lần.
  • Nhiều thị thực 6 tháng và các loại khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin.
  • Miễn thị thực 5 năm nhiều lần (Để được miễn thị thực, người nước ngoài cần có quốc tịch Việt Nam để có thể làm điều đó cho bản thân và chồng, vợ, con cái).

Thủ tục xin visa nhập cảnh vào Việt Nam rất cấp bách và nhanh chóng

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết:
  1. Bản sao hộ chiếu của người nước ngoài có giá trị, có giá trị trong hơn 6 tháng.
  2. Ngày dự định nhập cảnh vào Việt Nam, ngày xuất cảnh.
  3. Nơi nhập cảnh, tên cửa khẩu, sân bay.
  4. Thông tin về mục đích nhập cảnh: du lịch, kinh doanh, đầu tư, kinh doanh, thăm, học tập và nghiên cứu.
Dịch vụ visa Việt Nam cho người nước ngoài của chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn thành tất cả các thủ tục nộp đơn theo quy định của Cục Quản lý xuất nhập cảnh và nộp, sau đó nhận kết quả và giao hàng đúng hẹn cho bạn.

Thời gian làm visa nhập cảnh khẩn cấp

Chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu về thời gian bạn cần để xin thị thực khẩn cấp cho người nước ngoài. Ngoài ra, các mức khuyến mãi thời gian bạn có thể chọn là:
  • Thông thường, phải mất 4 - 6 ngày làm việc để bạn nhận được thư di trú. Lệ phí là 18USD cho mỗi kết quả đậu.
  • Khẩn cấp, tốc độ khẩn cấp, nhanh nhất sau 2 giờ bạn có visa.
  • Lệ phí phụ thuộc vào mức độ khẩn cấp và quốc tịch của người nước ngoài.
>>Xem thêm Công dân những nước nào được miễn visa vào Việt Nam?

Đại diện pháp lý xin visa nhập cảnh vào Việt Nam cho người nước ngoài

với tư cách là Đại diện ủy quyền của người nước ngoài, theo Luật Di trú Việt Nam, được phép đại diện cho các cá nhân là công dân nước ngoài trong và ngoài nước để xin thị thực nhập cảnh và giấy tờ cư trú. Việt Nam hợp pháp trước cơ quan xuất nhập cảnh ở các tỉnh, thành phố.
Chúng tôi đã có 15 năm chuyên gửi văn bản, visa đến Việt Nam cho mọi quốc tịch. Với hàng trăm ngàn ứng dụng được xử lý mỗi năm, có uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả, chúng tôi có nhiều đối tác là các công ty, tổ chức và cá nhân trên cả nước. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn nhận được:
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí và trả lời các câu hỏi về thị thực.
  • Hồ sơ đơn giản và hướng dẫn chuẩn bị.
  • Thời gian làm việc nhanh chóng theo yêu cầu.
  • Xuất hóa đơn VAT cho dịch vụ visa.
  • Giao hàng tận nơi.
Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về visa Việt Nam và có câu hỏi để trả lời, Dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin, tư vấn các vấn đề liên quan bạn muốn biết. Trung tâm cuộc gọi có sẵn 24 giờ một ngày và thứ Bảy và Chủ nhật có thể được liên lạc bất cứ lúc nào.