Trang

Gia hạn visa Việt Nam trực tuyến

Gia hạn visa Việt Nam trực tuyến - hoặc dịch vụ gia hạn visa việt nam điện tử - cho người nước ngoài. Loại visa điện tử này đã được cấp bởi một cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam khi người nước ngoài vào Việt Nam và có giá trị trong 15 ngày, hoặc không quá 30 ngày trong lãnh thổ. Quy trình xin visa trực tuyến bạn có thể tham khảo tại đây.



Người nước ngoài có thị thực hợp lệ sống, làm việc, học tập, du lịch hoặc làm việc được Nhà nước Việt Nam bảo vệ quyền sống, danh dự và tài sản của họ và phải tuân thủ luật pháp. Việt Nam. Theo đó, một khi visa Việt Nam đang trực tuyến, nếu có sự bảo đảm từ cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân trong nước, người nước ngoài sẽ được xem xét gia hạn visa hoặc gia hạn visa bởi cơ quan có thẩm quyền. quy định của Luật di trú, quá cảnh và cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
Thủ tục gia hạn visa việt nam cũng áp dụng cho:
  • Người nước ngoài nhập cảnh với giấy miễn thị thực: 15 ngày, 21 ngày hoặc 30 ngày.
  • Người nước ngoài nhập cảnh với thị thực du lịch có giá trị trong 1 tháng, 3 tháng.
Người nước ngoài đang sống ở nước ngoài và muốn vào Việt Nam có thể nộp đơn xin thị thực điện tử trực tiếp hoặc thông qua các cơ quan và tổ chức mời hoặc bảo lãnh.

QUY TRÌNH VISA TRỰC TUYẾN

Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ thủ tục

  1. Hộ chiếu: yêu cầu người nước ngoài có hộ chiếu gốc với thời hạn hiệu lực hơn 6 tháng.
  2. Hoàn thành mẫu đơn xin gia hạn visa NA5 (do MOC cấp).

Bước 2. Nộp hồ sơ và nộp lệ phí

Tùy thuộc vào nơi cư trú của người nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam, thị thực trực tuyến có thể được gia hạn ở đó. Sau khi hoàn thành đơn, bạn sẽ mang nó đến Cục quản lý xuất nhập cảnh của Bộ Công an tỉnh hoặc thành phố nơi bạn cư trú.
  • Tại Hà Nội, người nước ngoài có thể ghé thăm: Số 44 - 46 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, người nước ngoài mang tài liệu đến: Số 333 - 335 - 337 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cộc, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tại Đà Nẵng, Sở Công an: Số 7 Trần Quý Cap, Thành phố Đà Nẵng.

Bước 3. Đợi kết quả gia hạn visa điện tử - visa trực tuyến.

Thời gian xử lý thường không quá 5 ngày làm việc, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Bộ di trú.
Chú ý:
Để tránh phải trả tiền phạt do quá hạn thị thực, hết hạn thị thực, dẫn đến các trường hợp nghiêm trọng, họ bị trục xuất khỏi Việt Nam, bị cấm nhập cảnh, công dân nước ngoài cần gia hạn visa trước 5 ngày trước khi hết hạn visa. Nếu bạn phát hiện ra rằng thị thực đã quá hạn hơn 1 ngày, bạn phải ngay lập tức đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh càng sớm càng tốt, không chậm trễ.
>>Xem thêm Gia hạn Visa DL Việt Nam 1 tháng 1 lần

CÂU HỎI VỀ VIỆC TRAO ĐỔI VISA VIỆT NAM TRỰC TUYẾN

Hãy liên hệ với chúng tôi từ hôm nay để được tư vấn về xử lý gia hạn visa, giải quyết visa Việt Nam quá hạn một cách nhiệt tình và miễn phí.
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ visa cho người nước ngoài.
Uy tín và chuyên nghiệp với hơn 16 năm kinh nghiệm xử lý hàng trăm ngàn hồ sơ nhập cư cho người nước ngoài. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng trường hợp của bạn một cách tốt nhất.
Dịch vụ gia hạn visa với hóa đơn VAT và VAT cực kỳ thuận tiện cho các công ty, trường học, khu công nghiệp khai thuế vô cùng thuận lợi.
Cho dù bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay bất kỳ tỉnh nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cho chúng tôi biết về tình hình của bạn và nhận hỗ trợ để gia hạn visa Việt Nam trực tuyến tại