Trang

Book vé Vietjet đến Hà Nội thưởng thức quán cafe trên sân thượng

Từ tầng cao của quán cà phê, du khách đặt vé vietjet air có thể ngắm nhìn khu phố cổ với mái ngói màu nâu hoặc tận hưởng làn gió trong lành từ hồ nước thổi vào.

nhung-quan-co-khong-gian-de-ngam-duoc-ve-dep-ha-noi-2

Không gian bên dưới là nơi lý tưởng cho bạn khi đến thăm Hà Nội.

Đây là tên chung của tòa nhà 6 tầng nằm ở cuối đường Đinh Tiên Hoàng. Đặc biệt, tầng 2 đến tầng 5 là nhà hàng, quán cà phê có phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn thưởng thức đồ ăn Á-Âu, đồ uống trên mỗi tầng và kết hợp tầm nhìn với khung cảnh hồ Hoàn Kiếm. Bên cạnh đó là một thị trấn cổ sâu với những mái nhà rêu phủ cổ. Trên đường phố mọi người thích bị mắc kẹt.

Tại các loại đồ uống, như cà phê, cocktail hoặc vitamin, bạn sẽ có một khoảnh khắc dễ chịu để cảm nhận làn gió mát từ hồ, ngắm hồ nước thanh kiếm mượt mà với những con rùa lung linh trong đêm. Giá đồ uống dao động từ 60.000 VND.

Cà phê trên tầng thượng

Tọa lạc tại Lý Thường Kiệt, một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội, Rooftop có không gian thoáng mát và bạn có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không gian mở trên tầng 19 của tòa nhà.


Vào buổi tối, bạn có thể nhìn thấy thành phố trong ánh sáng chói lọi, gầu mái ngói, sâu. Bạn sẽ cảm thấy ở trung tâm của thủ đô nhưng vẫn cảm thấy một Hà Nội yên tĩnh và lãng mạn.

Sang trọng, lịch sự với ánh sáng hài hòa, nhẹ nhàng với những mảng tối xen kẽ, âm nhạc du dương. Đồ uống có giá 70.000 đồng.

Thủy Tạ

Một không gian rất đẹp ở Hà Nội là nhà hàng Thủy Tạ, nằm ngay cạnh Hồ Gươm, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ nước và những con đường nhộn nhịp.

Đây là nơi lý tưởng cho du khách đến thăm Hà Nội vào bất cứ mùa nào, để ngắm mặt trời lặn nhẹ trên hồ vào mùa thu, hoặc sương mù sương mù vào mùa đông ...