Trang

Tour đà lạt tham quan đồi chè Cầu Đất và Nhà thờ Mai Anh

Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất ở làng Xuân Trường mở ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ khiến nơi này ngày càng thu hút nhiều du khách chọn tour du lịch đà lạt giá rẻ hơn. Màu xanh của trà pha trộn với màu vàng được bao phủ trong không gian vào mỗi tháng 11 là một bức tranh ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kết quả hình ảnh cho sườn đồi Cầu Đất

Nhà thờ Domain De Marie (Nhà thờ Mai Anh)

Nhà thờ Domain De Marie nằm trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm khoảng 1 km về phía tây nam. Phong cách cổ điển trang trọng của phong cách cổ điển châu Âu thế kỷ 17 với không khí trong lành mang lại nhiều cảm xúc dễ chịu cho du khách ở đây. Ngoài chụp ảnh, du khách cũng có thể mua các mặt hàng len do nhà thờ bán cho mục đích từ thiện.

Tours ở thành phố Đà Lạt

Mỗi du khách, chỉ với 150.000 người, có thể ghé thăm địa điểm: Dinh Bảo Đại; nhà thờ gà; Robin Hill; Trúc Lâm; Hồ Tuyền Lâm; Thác Datanla; Tu viện Thiền Vạn Hạnh; vườn hoa thành phố Đà Lạt; Đà Lạt Flower Forest Resort.

Tour du lịch rừng Lữ Quan - Cu lần

Chuyến đi một ngày có giá 350.000 đồng / người, các điểm tham quan: thôn Cù; Có rừng Lu Quan; suối vàng - suối bạc; hầm đất sét; Trúc Lâm; Làng hoa Vạn Thành.

>> Xem thêm Đặt tour du lịch Đà Lạt 3N2Đ giá rẻ tại Vietnam Booking

Khám phá vùng ngoại ô Đà Lạt

Kết quả hình ảnh cho ngoại ô Đà Lạt

Mỗi du khách mua vé máy bay đi đà lạt sẽ ghé thăm các địa điểm sau với chi phí 200.000 đồng: Làng hoa Văn Thành; thung lũng vàng; Núi Langbiang; Vườn Dâu tây; Ga Đà Lạt; Chùa Linh Phước; Khu phố Pháp.

Tour tham quan Thung lũng Vàng - Mt. Langbiang

Gói du lịch với chi phí 200.000 đồng / người, đến địa điểm: làng hoa Văn Thành; thung lũng vàng; Núi Langbiang; Vườn Dâu tây; Ga Đà Lạt; Chùa Linh Phước; Khu phố Pháp.

Tham quan thác Pongour Đà Lạt

Khách du lịch sẽ tham quan các địa điểm sau với chi phí 390.000 đồng / người: làng hoa Văn Thành; Cà phê Mê Linh (trang trại cà phê chồn); nhà máy dệt lụa; trang trại cricket; voi; Con voi ẩn là một trong những nơi đến thăm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.