Trang

Vé máy bay Bamboo Airways - hãng hàng không Tre Việt

Hiểu được niềm đam mê du lịch, nhưng vẫn lo ngại về chi phí của nhiều du khách, FLC Việt Nam đã thành lập hãng hàng không Vé máy bay Bamboo Airways. Chất lượng của hãng hàng không này như thế nào? Bamboo Airways có thực sự tốt không? Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, vui lòng xem theo thông tin bên dưới.

>> Xem đại lý uy tín Bamboo tại đây

Kết quả hình ảnh cho vé máy bay bamboo

1. Giới thiệu về mô hình Hybrid và Hybrid của Bamboo

Bamboo Airways được thành lập bởi Tập đoàn FLC Việt Nam. Đây là mô hình Hybrid đầu tiên tại Việt Nam - mô hình lai tiên tiến giữa các hãng hàng không giá rẻ và truyền thống. Bamboo Airways có trụ sở chính tại sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định. Hãng được thành lập vào năm 2017 và dự kiến ​​bắt đầu các chuyến bay đầu tiên vào cuối năm 2018.

Hãng hàng không Bamboo Airways, với phương châm "hơn một chuyến bay" và hoạt động theo mô hình Hybrid, hứa hẹn sẽ mang các chuyến bay 5 sao đến tất cả hành khách nhưng vẫn đảm bảo giá vé cao hơn một chút so với vé máy bay được bán từ các hãng hàng không giá rẻ khác.

Bamboo Airways là hãng hàng không mới thành lập tại Việt Nam

* Mô hình lai là gì?

Nếu bạn bay với các hãng hàng không truyền thống, bạn được phục vụ đầy đủ các dịch vụ tiện lợi nhất trên chuyến bay nhưng giá sẽ không "thân thiện". Ngược lại, bay với hãng hàng không giá rẻ, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí nhưng bạn phải chi tiêu rất nhiều thức ăn từ hành lý, hành lý miễn phí, khu vực chỗ ngồi và các cơ sở giải trí sẽ được. cắt giảm tối đa để tiết kiệm chi phí. Do đó, bạn sẽ không hài lòng khi bay với vé rẻ nhưng chất lượng kém.

Kết quả hình ảnh cho vé máy bay bamboo

Đối mặt với tình hình đó, mô hình lai lai được sinh ra và làm mờ ranh giới giữa các hãng hàng không truyền thống và các hãng hàng không giá rẻ. Đặc biệt, hành khách sẽ được cung cấp các dịch vụ tương tự như các hãng hàng không truyền thống nhưng vẫn đảm bảo giá có thể cạnh tranh với các hãng hàng không giá rẻ khác.

Theo Bamboo Airways, việc áp dụng mô hình Hybrid sẽ có thể bù đắp mọi nhược điểm của các hãng hàng không giá rẻ sang một bên nhưng vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, Bamboo Airways sẽ triển khai mô hình Hybrid toàn diện từ vé, hành lý, phục vụ trên các chuyến bay, giải trí ... Với chính sách toàn diện như vậy, bất kỳ Hành khách nào đi cùng với Bamboo Airways cũng có thể hài lòng với dịch vụ được cải tiến tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo cạnh tranh giá cả.

Trong bối cảnh tăng lưu lượng hành khách qua các sân bay của Việt Nam, sự xuất hiện của một hãng hàng không mới với các mô hình hoạt động linh hoạt như mô hình lai của Bybrid, Bamboo Airways hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích. Đối với hành khách đi du lịch với công ty này.