Trang

Visa làm việc tạm thời cho phép bạn làm việc tại Vương quốc Anh

Bậc 5 - Người lao động tạm thời

Giấy phép làm việc tạm thời Cấp 5 cho phép bạn làm việc tại Vương quốc Anh trong tối đa 12 tháng hoặc 24 tháng (tùy thuộc vào loại visa bạn đang nộp đơn xin tai day), hoặc khoảng thời gian nó được ghi trong giấy chứng nhận bảo lãnh. bạn cần một giấy chứng nhận bảo lãnh visa cộng với 28 ngày hoặc ít hơn.

Kết quả hình ảnh cho visa anh site:vietnambooking.com

Nếu bạn đã tìm được việc làm ở một trong các lĩnh vực sau đây, từ người bảo lãnh được cấp phép, bạn đã đáp ứng các yêu cầu của thị thực làm việc ngắn hạn. Bậc 5:
  • Ngành công nghiệp sáng tạo và thể thao
  • Từ thiện (công việc tình nguyện chưa thanh toán)
  • Làm việc trên tôn giáo
  • Trao đổi của chính phủ
  • Hiệp định quốc tế
Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ có thể áp dụng khi bạn không ở Anh.  Cách duy nhất để nộp đơn xin thị thực tại Vương quốc Anh là nộp đơn xin thị thực Cấp 5 - các chương trình trao đổi của chính phủ cho việc đào tạo chuyên môn hoặc thực tập.

Các giấy tờ cần thiết cho thị thực Bậc 5:

Các yêu cầu đối với từng loại dịch vụ làm visa uy tín tại hà nội trong danh sách trên đều khác nhau, nhưng thông thường bạn cần:
  • Bảo lãnh: Bạn phải có nhà tài trợ Cấp 5 nằm trong danh mục có liên quan.  Đây là danh sách đầy đủ các nhà tài trợ Cấp 5 được ủy quyền.  Nếu bạn đang tham gia chương trình trao đổi của chính phủ, bạn cần một cơ quan tài trợ có tên trong danh sách này (LINK).
https://www.vietnambooking.com/visa/tin-tuc-visa/dia-chi-lam-visa-di-dai-loan-nhanh-re-uy-tin.html

  • Khả năng tài chính: Đảm bảo bạn có thể chứng minh bạn sở hữu £ 945 trong khoảng thời gian 90 ngày liên tiếp trước khi nộp đơn xin thị thực.
  • Tài liệu đính kèm: Các tài liệu cần thiết khác nhau rất nhiều giữa các mục trong thị thực Tier 5. Bạn có thể đọc Hướng dẫn tiếng Anh để chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cần thiết. 

Bậc 1 - Doanh nhân

Khởi động bậc 1 cho phép bạn ở lại Vương quốc Anh trong tối đa ba năm nếu bạn đăng ký tại Vương quốc Anh, ba năm và bốn tháng nếu bạn đăng ký ở bên ngoài Vương quốc Anh.  Đây là một thị thực được thiết kế để hỗ trợ những cá nhân muốn xây dựng một doanh nghiệp ở Anh.  Bạn có thể gia hạn thị thực thêm hai năm nữa, nhưng hãy nhớ rằng tổng số lần lưu trú tại Vương quốc Anh của bạn là 5 năm.
Bạn không thể làm kinh doanh khác ngoài doanh nghiệp của riêng bạn - tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn phát triển tốt và bạn ở lại Anh trong năm năm, bạn có thể nộp đơn xin định cư tại Vương quốc Anh.
  • Bạn phải từ 16 tuổi trở lên và có ý định xây dựng doanh nghiệp ở Vương quốc Anh
  • Bạn không phải là cư dân của Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) và Thụy Sĩ.