Trang

Tham quan Lâu đài Sleeping Beauty ở Hồng Kông Disneyland

 Công viên giải trí Hong Kong Disney, một trong những biểu tượng, điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc. Lâu đài Công chúa ngủ trong rừng được xây dựng dựa trên một câu chuyện cổ tích và nằm trong công viên giải trí hàng đầu thế giới Disney Land.

LÂU ĐÀI SLEEPING BEAUTY HONG KONG

Sleeping Beauty Castle có thể không thu hút một lượng lớn du khách, nhưng lâu đài này đã trở thành một trong những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu của năm và là một phần không thể thiếu trong dự án xây dựng. của công viên Disneyland.

Sleeping Beauty Castle Awakens in Stunning Fashion After a 12-Month Massive  Refurbishment at Disneyland Paris – DisneylandParis News

Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng Hồng Kông nổi tiếng về thiết kế, với lâu đài Neuschwanstein, Đức cũng vậy, và tất nhiên thiết kế của hai lâu đài này không phải là bản sao của nhau. Trên thực tế, lâu đài này được lấy cảm hứng từ cá tính kiến ​​trúc của các lâu đài khác nhau ở Pháp. Ít du khách thấy rằng thiết kế của lâu đài Disneyland này được kết hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau, để làm cho lâu đài này trông cao hơn và ấn tượng hơn so với chiều cao thực tế của nó là 77 feet. Vật liệu chính được sử dụng để xây dựng lâu đài Công chúa ngủ trong rừng là từ xi măng, thạch cao và sợi thủy tinh nên khá chắc chắn. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng, lâu đài này đã được xác định là một điểm tham quan quyến rũ, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vui chơi này.

Phía trước lâu đài được gắn một dòng huy hiệu và khá nhiều du khách đến đây lầm tưởng đó là huy hiệu độc đáo của Disneyland. Điều thú vị là phù hiệu này không thực sự được gắn trên đỉnh của công viên, cũng như không ai thực sự biết nguồn gốc của huy hiệu được hiển thị trên đỉnh tháp. Chỉ biết, nó được gắn vào lâu đài vào khoảng mùa hè năm 1965.

Hầu hết du khách đến đây để xem pháo hoa được bắn từ lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng này, bởi pháo hoa dường như là hoạt động thường xuyên diễn ra quanh năm và đây được coi là tâm điểm của lễ hội. Hong Kong Disneyland mỗi đêm. Và theo truyền thuyết, tùy thuộc vào chủ đề của mỗi mùa hoặc chương trình, một nhân vật cụ thể trong truyện cổ tích sẽ xuất hiện, đặc biệt là nàng tiên Tinkerbell.

  • >> Săn vé máy bay đi hong kong tại linkhay

Có một điều đặc biệt mà không du khách nào khám phá được ở lâu đài Công chúa ngủ trong rừng đó là hầu hết các chóp được dát vàng đều có một chóp không dát vàng. Bởi vì Disney tin rằng chừng nào còn có trí tưởng tượng của con người, công viên này sẽ không bao giờ được hoàn thiện trọn vẹn.