Trang

Thủ tục xin visa Trung Quốc các bạn có thể tham khảo bài viết sau

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, 99% đậu. Lệ phí visa Trung Quốc là 60 $, tối đa ở lại 15 ngày. Thời gian giữa hai đơn xin visa tối thiểu là 3 tháng.

Trước hết, tôi muốn nói với bạn về một số vấn đề về Visa của Trung Quốc. Thứ nhất, giá dịch vụ khá cao $ 85, $ 130, $ 200 ... Thứ hai, nhiều người nghe tin đồn rất khó làm, làm dịch vụ đi. Nó không phải là khó khăn để có được một visa trung quốc. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn dưới đây:

Kết quả hình ảnh cho Trung Quốc

Áp dụng tại: Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại 175 Hai Bà Trưng. Bạn bè của bạn ở Hà Nội cũng làm như vậy tại 46 Đại sứ quán Hoàng Diệu.

Khi chuẩn bị ứng dụng của bạn, bạn cần các tài liệu sau:
(Xin lưu ý hai từ "đầy đủ" nhé, thiếu bất cứ thứ gì không)
Hộ chiếu có giá trị trong 6 tháng.
Chứng minh công việc và có được giấy chứng nhận kỳ nghỉ của công ty
Với bằng chứng tài chính> $ 2000
Vé khứ hồi (họ tên)
Đặt phòng khách sạn (tên đầy đủ)
Có lịch trình chi tiết về chuyến đi của bạn
Thẻ ID (ảnh có kích thước A4)
Hình ảnh thẻ trắng quốc tế 4 × 6
Bây giờ tôi sẽ trình bày chi tiết về việc làm visa trung quốc dễ dàng như thế nào:

Tại lãnh sự quán, xếp hàng đến Đại sứ quán, nơi bạn sẽ điền vào mẫu đã điền (những gì bạn không biết là trống, không viết tên của người bạn đang viết) Sau đó xếp hàng thêm một lần nữa để kiểm tra tập tin là đủ và có được số thứ tự (thông qua bước này là 50% có thị thực).

Sau đó, đi đến bàn visa để nộp đơn được hoàn thành.

Nhưng việc chuẩn bị ứng dụng là khá khó khăn cho những người mới hoặc sinh viên, vì vậy sau khi sáng tác, họ đã viết một mẹo kỳ diệu để bạn có thể dễ dàng xin visa Trung Quốc.
Vé máy bay: Bạn có thể đặt vé đặt vé giả (chỉ dành cho khách du lịch bằng đường bộ, đánh dấu loại và sau đó sửa đổi một số thông tin về thanh toán). Giấy A4 với chuyến khứ hồi (khứ hồi)
Xác nhận việc làm, nghỉ phép: nếu bạn đang đi làm, nó khá đơn giản, nếu bạn không làm việc thì làm thế nào? Bạn sẽ đi đến tất cả các mối quan hệ để tìm kiếm trong bạn bè của bạn là giám đốc của một công ty có thể xác nhận bạn rằng giấy (không có tài liệu này không được chấp nhận)

Kết quả hình ảnh cho Trung Quốc

Trên bằng chứng tài chính:

+ Nếu bạn có tiền hoặc đến ngân hàng gần nhất để trả 50tr để mở sổ tiết kiệm, thì hãy nói với ngân hàng để xác nhận cho bạn (50k phí nhé)

+ Nếu không có tiền làm thế nào? Eximbank gần nhất bạn đã nói với họ rằng bạn muốn chứng minh dịch vụ tài chính, bạn sẽ mở sổ tiết kiệm trong 3 tháng, Eximbank sẽ cho bạn vay 50tr nhưng bạn không thể rút tiền, bạn sẽ trả phí khoảng 1-2-3 tr lãi cho nó nhưng 4 ngày sau khi thị thực bạn phải hoàn thành các thủ tục cho tài khoản đó (bạn chỉ phải trả một khoản phí nhỏ hơn 100k) và sau đó lấy lại phí bạn đã nộp ban đầu.

Đặt phòng khách sạn:

+ Điều này thật dễ dàng, bạn hãy vào booking.com và tìm bất kỳ cuốn sách khách sạn nào phù hợp với lịch trình của bạn trong lịch trình, sau đó in ra (đặt phòng bạn có thể hủy miễn phí)

Giới thiệu về lịch biểu:

Nếu bạn có một lịch trình ban đầu, chỉ cần giữ lịch trình của bạn như nó là, nếu không có kế hoạch cho kế hoạch dễ nhất.

Vì vậy, đơn xin của bạn được nhận, họ hẹn 4 ngày sau đó cho ngân hàng Trung Quốc ở quận 1 trả tiền (cho hẹn), 4 ngày sau khi nhận hóa đơn để lấy lại Hộ chiếu có thị thực.

Khi bạn về nhà có điện thoại đại sứ quán, họ nghi ngờ hồ sơ của bạn là chính xác, mọi người sẽ phỏng vấn bạn qua điện thoại, nói chính xác những gì bạn viết trong đó (đặc biệt là chức vụ, công ty, tên công ty, giám đốc, địa chỉ công ty, lịch biểu, v.v. .)

Bất cứ ai không có điện thoại để phỏng vấn có nghĩa là bạn có visa q1 trung quốc